Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 2-1 Celta Vigo (Vòng 2 La Liga 2016/17)

Zalo

Được đá trên sân nhà nhưng Los Blancos có 90 phút đầy khó khăn ở trận Real Madrid vs 2-1 Celta Vigo vòng 2 La Liga 2016/17.

Trái ngược với ngày ra quân khá bùng nổ, Real Madrid bước vào trận đấu này với hiệp 1 khá bế tắc trong tấn công. Những cơ hội tốt nhất của họ thuộc về hai cú sút xa nguy hiểm của Modric (một đập xà ngang) và một cú đánh đầu chệch cột từ quả phạt góc của Bale.
Video clip ban thang Real Madrid vs 2-1 Celta La Liga 201617 hinh anh
Morata mở tỷ số cho Real

Sang hiệp 2, thế trận bắt đầu khởi sắc hơn và Real tìm được bàn mở tỷ số ở phút 60. Họ chớp thời cơ từ pha phá bóng hỏng của thủ môn Alvarez và mặc dù Asensio thua trong pha đối mặt, Alvaro Morata đã xuất hiện cho cú đá bồi chính xác.

Nhưng thế dẫn bàn của Real chỉ tồn tại trong 7 phút. Hàng thủ chủ nhà bỏ trống trung lộ trong một tình huống Celta tấn công cánh trái, và Orellana đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa với một cú sút cao góc hạ gục thủ môn Casilla.

Tuy nhiên hàng thủ Celta Vigo mắc một sai lầm nghiêm trọng ở cuối trận. Roncaglia để mất bóng vào chân cầu thủ Real ở gần vòng cấm đội nhà, và Lucas Vasquez có đường chuyền ngang cho Toni Kroos tung cú sút xa đập cột đi vào lưới. Thời gian còn lại chỉ là hơn 10 phút cho Celta và hàng thủ Real không mắc thêm một sai lầm nào để bị thủng lưới. 

Ghi bàn:
- Real Madrid: Morata 60', Kroos 81'
- Celta Vigo: Orellana 67'
Đội hình xuất phát:
Real Madrid: Casilla, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Modric, Kroos, Bale, Asensio, Morata.
Celta Vigo: Alvarez, Mallo, Roncaglia, Cabral, Jonny, Radoja, Wass, Orellana, Hernandez, Bongonda, Guidetti.

 

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nam và bảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X