Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Real Madrid 6-0 Espanyol (Vòng 22 La Liga 2015/2016)

Zalo

Real đã không đi vào "vết xe đổ" của Atletico trong cuộc đối đầu thứ hai giữa thành Madrid và những đội bóng xứ Catalunya.

Khi trận đấu mới trôi qua hơn 15 phút, lưới của Espanyol đã rung lên tới 3 lần sau những pha lập công của Benzema, Ronaldo (phạt đền) và James Rodriguez. Chưa dừng ở đó, đúng vào phút cuối hiệp 1, Cristiano Ronaldo - trong khoảnh khắc thăng hoa đã khiến cả SVĐ Bernabeu vỡ òa với siêu phẩm solo tuyệt đẹp, nâng tỉ số lên 4-0 cho Real.

real madrid
 

 

Sang hiệp 2, Real chủ động chơi trùng xuống và nhường lại thế trận cho Espanyol. Dù vậy, họ vẫn dễ dàng có được thêm 2 pha lập công nữa, Ronaldo hoàn tất cú hat-trick của riêng mình, còn hậu vệ Duarte bên phía Espanyol lại "khuyến mại" cho thầy trò Zidane bàn thắng ấn định tỉ số 6-0 chung cuộc.

Như vậy, Real vẫn còn nguyên vẹn cơ hội bám đuổi đại kình địch Barca trên BXH với 4 điểm ít hơn.

Ghi bàn: Benzema 7', Ronaldo 12' 45' 82', James 16', Duarte 86' (phản lưới nhà)
Đội hình thi đấu
Real Madrid:
Navas; Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Kroos (Casemiro 70'), James Rodriguez, Modric (Jese Rodriguez 63'); Isco, Benzema (Vazquez 75'), Ronaldo
Espanyol: Arlauskis; Javi Lopez, Alvaro, Enzo Roco, Duarte (Fuentes 46'); Victor Sanchez (Abraham 57'), Diop; Hernan Perez, Jordan, Sevilla (Oscar Duarte 46'); Sylla

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X