Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Real Madrid 4-0 Sevilla (Vòng 30 La Liga 2015/2016)

Zalo

Khán giả tại Bernabeu thỏa lòng khi chứng kiến bộ ba BBC tái hợp trở lại.

HLV Zidane đón chào sự trở lại của Benzema để bộ ba BBC tái hợp trên hàng công của Real Madrid. Đây là điều cần thiết khi trận "El Clasico" sẽ diễn ra vào đầu tháng sau.
ronaldo navas
 
Đội chủ nhà nhập cuộc với khí thế hừng hực và liên tục bắn phá khung thành đối phương. Đây là quãng thời gian Benzema lập công với một cú vô-lê đầy cảm giác.
 
Hiệp 1 ghi đậm dấu ấn của thủ thành 2 phía khi Rico liên tục cản phá các cú sút trái phá của Ronaldo, trong khi Navas cứu thua xuất thần quả phạt đền của Gameiro.
 
Hiệp 2 cũng có kịch bản tương tự hiệp 1, chỉ có điều Real ghi được 3 bàn thắng nhờ công của Ronaldo, Bale và cầu thủ vào thay người Jese. Đáng ra CR7 phải có cú đúp nếu không bỏ lỡ một quả penalty ở phút 58.
 
Chiến thắng giòn giã tại Bernabeu giúp Real áp sát và chỉ còn kém đội nhì bảng Atletico 1 điểm, trong khi Sevilla vẫn chỉ biết hòa và thua trên sân khách ở Liga mùa này.
 
Ghi bàn: Benzema 6', Ronaldo 64', Bale 66', Jese 86'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
REAL MADRID (4-3-3):
Navas; Danilo, Varane, Nacho, Marcelo; Kroos, Casemiro (James Rodriguez 76'), Modric; Bale (Jese Rodriguez 70'), Ronaldo, Benzema (Issco 81')
SEVILLA (4-4-1-1): Rico; Coke, Rami, Kolodziejczak, Tremoulinas; Figueiras (Jose Reyes 46'), Krychowiak, Cristoforo (Filho 72'), Escudero; Iborra (Juan Munoz 71'); Gameiro

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X