Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-0 (3-2) Wolfsburg (Lượt về Tứ kết Champions League 2015/16)

Zalo
(Real - Wolfsburg, tứ kết lượt về cúp C1) Wolfsburg đang có lợi thế dẫn 2 bàn. Nhưng trong 45 phút đầu thăng hoa của Cristiano Ronaldo, lợi thế đó nhanh chóng "đổ sông đổ biển".
Khó khăn là điều mà Wolfsburg thừa hiểu họ sẽ phải đón nhận trong chuyến hành quân đến đất TBN. Tuy nhiên, trên Bernabeu đêm qua, Real Madrid cùng Cristiano Ronaldo đã khiến "Bầy sói" trải qua những điều còn tồi tệ hơn thế.

Video clip ban thang Real Madrid 3-0 (3-2) Wolfsburg Champions League hinh anh

Với sức tấn công mạnh mẽ, "đội bóng Hoàng gia" nhanh chóng dồn ép ngay từ tiếng còi khai cuộc. Để rồi, người hùng quen thuộc Cristiano Ronaldo nhanh chóng biến lợi thế dẫn trước 2 bàn ở lượt đi của Wolfsburg thành mây khói bằng cú đúp bàn thắng chỉ trong vỏn vẹn 2 phút (từ 15 đến 17).
Sớm để thủng lưới, nhưng không vì thế mà Wolfsburg sớm sụp đổ. Thậm chí trong thế trận lép vế toàn diện, đội khách vẫn tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành Keylor Navas.
Sang hiệp 2, kịch bản không có nhiều thay đổi. Vẫn là Real kiểm soát trận đấu, vẫn là Wolfsburg với những khoảnh khắc vùng lên yếu ớt, và vẫn là cái tên quen thuộc Ronaldo khiến 4 góc khán đài SVĐ Bernabeu vỡ òa.
Siêu sao người BĐN hoàn tất cú hat-trick hoàn hảo với pha đá phạt hàng rào đẳng cấp (phút 77), ấn định chiến thắng 3-0 cùng tấm vé vào vòng bán kết Champions League cho thầy trò Zidane.
Chung cuộc: Real 3-0 Wolfsburg (tỉ số hiệp 1: 2-0, tỉ số sau hai lượt trận: 3-2)
Ghi bàn: Ronaldo 15' 17' 77'
Đội hình ra sân:
Real: Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Ronaldo.
Wolfsburg: Benaglio; Vieirinha, Naldo, Dante, Rodriguez; Guilavogui, Luiz Gustavo; Henrique, Arnold, Draxler; Schurrle.
⇒ Xem các clip bóng đá mới nhất

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X