Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Real Madrid 10-2 Vallecano (Vòng 16 La Liga 2015/16)

Zalo
(Real Madrid - Rayo Vallecano, vòng 17 La Liga) Nhìn vào tỷ số hẳn ai cũng nghĩ đây là một trận đấu một chiều, nhưng điều đó hoàn toàn sai trong 30 phút đầu tiên.
 
Thi đấu trong tâm trạng muốn phục thù trận thua Villarreal, các cầu thủ Real Madrid tấn công ngay từ đầu và một pha phản công tốt đặt Danilo vào thế thuận lợi để mở tỷ số ngay phút thứ 3. Thế nhưng trong vòng hơn 2 phút, Rayo đã ngược dòng vượt lên dẫn 2-1 khi Amaya và Jozabed ghi bàn từ các pha bóng bổng.
 
Đúng lúc này thì bước ngoặt trận đấu xảy ra khi Tito bên phía Rayo bị thẻ đỏ trực tiếp cho một pha phạm lỗi với Toni Kroos ở giữa sân. Thế hơn người được Real tận dụng ở phút 25 khi Bale gỡ hòa 2-2 sau khi đánh đầu từ quả tạt của Danilo.

Ronaldo ghi ban
 
Rayo bị thổi phạt khá nhiều nhưng không ai nghĩ họ lại bị thổi penalty trong một pha bóng tưởng chừng vô hại. Từ một quả đá phạt, hậu vệ Raul Baena bị thẻ vàng thứ hai vì trọng tài cho rằng anh này đã đẩy sau với Sergio Ramos trong vòng cấm, dù quay chậm cho thấy không có gì đáng ngờ. Trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo chính xác để Real vượt lên 3-2. Chỉ còn 9 người, Rayo không sao chống đỡ được và Gareth Bale tận dụng cơ hội đó để ghi thêm bàn thắng ở phút 41, đưa Real tạm dẫn 2 bàn vào giờ giải lao.
 
Bước sang hiệp 2, 9 người của Rayo Vallecano không thể chống đỡ nổi hàng công của Real. Thêm 6 bàn thắng nữa được ghi, trong đó Gareth Bale hoàn tất cú poker của mình, Benzema lập hat-trick và Ronaldo góp thêm 1 bàn nữa để có cú đúp. 
 
Real sau trận thắng kỳ dị này đang có 33 điểm, vẫn kém hơn Atletico Madrid và Barcelona trong cuộc đua La Liga trước kỳ nghỉ Giáng sinh.
 
Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 10 – 2 Rayo Vallecano.
 
Ghi bàn:
 
Real Madrid: Danilo 3', Bale (25', 41', 61', 70'), Ronaldo (30', 53'), Benzema (48', 79', 90')
 
Rayo Vallecano: Amaya 10', Jozabed 12'
 
Thẻ đỏ: Rayo Vallecano - Tito 15', Baena 28'
 
Đội hình xuất phát:
 
Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, James; Bale, Benzema, Ronaldo.
 
Rayo Vallecano: Yoel; Tito, Ze Castro, Amaya, Nacho; Baena, Trashorras; Hernandez, Jozabed, Bangoura; Guerra.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X