Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Man City (Lượt về bán kết Champions League 2015/2016)

Zalo

Real và Man City còn cách trận chung kết châu Âu 90 phút tại Bernabeu.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Đã cầm hòa Real Madrid 0-0 ở lượt đi trên sân nhà, Man City đón sự trở lại của Yaya Toure trong trận này và có thể đi tiếp bằng luật bàn thắng sân khách. Thế nhưng họ chịu thiệt hại nặng khi ở phút thứ 8, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany bị chấn thương và phải rời sân.

Real Madrid bắt đầu ép sân sau đó và họ đã tìm được bàn mở tỷ số. Phút 20, Bale lọt vào vòng cấm Man City sau đường chuyền của Carvajal, và cú đá của anh ở góc hẹp chạm Fernando đổi hướng đi đập cột dọc góc xa cầu môn Man City khiến Joe Hart bó tay chịu thua.
Video clip ban thang Real Madrid 1-0 Man City (Luot ve ban ket Champions League 20152016) hinh anh
 


Man City buộc phải dâng lên tìm bàn gỡ, nhưng họ tỏ ra quá chậm và thiếu đột biến trong triển khai. Phút 36, Real Madrid tưởng như có bàn thắng thứ hai khi Ramos đưa bóng vào lưới Man City, nhưng trọng tài không công nhận do người chạm bóng đầu tiên là Pepe đã việt vị.

Ở cuối hiệp 1 đội khách có một pha tấn công sắc sảo hiếm hoi và Fernandinho xử lý khá tốt trước khi tung một cú sút quyết đoán, nhưng anh bị cột dọc cầu môn Real từ chối bàn thắng, đưa hiệp 1 tới đoạn kết với thế dẫn trước cho Real.

Bước sang hiệp 2, trong lúc Man City chưa tìm ra được đột biến trong lối chơi thì Real liên tiếp có cơ hội nâng tỷ số, đặc biệt từ các pha xuống biên. Ronaldo hai lần dứt điểm thẳng vào vị trí của Joe Hart, và ở phút 52 Joe Hart phản xạ xuất thần để từ chối Luka Modric trong pha đối mặt. Phút 64, Gareth Bale có cơ hội ngon ăn nhất nhưng đánh đầu đập xà ngang City.

10 phút cuối trận, Man City bắt đầu dồn lên khung thành Real nhưng tiếp tục tỏ ra thiếu sắc sảo. De Bruyne có pha đá phạt ích kỷ khi sút bóng từ góc rất hẹp đi vào cạnh lưới, trong khi Aguero ở phút 89 có một cú sút xa đi vọt xà ngang Real trong gang tấc.

Thắng tối thiểu 1-0, Real Madrid sẽ đối đầu Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League 2015/16 tại Milan vào 1h45 ngày 29/5 tới. Đây sẽ là trận tái đấu giữa hai đội sau khi Atletico thua Real ở chung kết năm 2014.

Ghi bàn: Fernando 20' (đá phản)
Đội hình xuất phát:
Real Madrid: Navas, Pepe, Ramos, Marcelo, Carvajal, Kroos, Modric, Jese, Isco, Ronaldo, Bale.
Man City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Clichy, Fernando, Fernandinho, Toure, Navas, De Bruyne, Aguero.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X