Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Real Madrid 0-0 (pen 6-7) AS Roma (ICC 2015)

Zalo

 Real và Roma đã bất phân thắng bại trong 90 phút thi đấu.

Tân HLV Benitez tạo bất ngờ khi sử dụng "măng non" 16 tuổi Martin Odegaard và để Jese đá trung phong cắm ngay từ đầu. Ronaldo và Bale tất nhiên có tên trong đội hình xuất phát cùng nhưng Varane, Ramos, Modric, Marcelo, Carvajal.

Video clip ban thang Real Madrid 0-0 (pen 6-7) AS Roma (ICC 2015) hinh anh
 

Với cách sắp xếp nhân sự có phần lạ lẫm, Real nhập cuộc không tốt trước một Roma với thành phần là các cầu thủ chơi nhuyễn cùng nhau từ mùa trước. Trong khoảng 15 phút đầu, đội bóng thủ đô Italia tạo ra liên tiếp các cơ hội hãm thành Real.

Thời gian còn lại của hiệp 1, "Kền kền trắng" vẫn chơi bế tắc. Hàng thủ đôi lúc chệch choạc trong khi hàng công gần như không tạo ra pha bóng nổi bật nào ngoại trừ cú đá đưa bóng vọt xà của Ramos khi lên tham gia tấn công.

Sang hiệp 2, hai đội có hàng loạt sự thay đổi. Ronaldo, Modric, Ramos... ra nghỉ để nhường chỗ cho Benzema, Isco, Kroos... Real giành lại thế trận bằng việc kiểm soát bóng tốt hơn hẳn. Nhưng những đường bóng sắc nét khi tấn công thì vẫn mất hút.

Hòa nhau sau 90 phút, Real và Roma bước vào đá luân lưu (theo luật của giải). Ở loạt "đấu súng", Roma giành chiến thắng với tỷ số 7-6. Những người ghi bàn cho Roma gồm Pjanic, Ljajic, Destro, Florenzi, Iturbe, Paredes và Keita. Trong khi Danilo, Kroos, Lucas Silva, Isco, Benzema và Nacho ghi bàn cho Real. Lucas Vazquez sút hỏng ở lượt đá thứ 7.

Kết quả sau 90 phút: Real 0-0 Roma
Luân lưu: Real 6-7 Roma
Đội hình xuất phát:
Real: 1 Keylor Navas 2 Raphael Varane 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 15 Daniel Carvajal 11 Gareth Bale 19 Luka Modric 20 Jese 24 Asier Illarramendi 41 Martin Odegaard 7 Cristiano Ronaldo
Roma: 26 Morgan De Sanctis 2 Mapou Yangambiwa 3 Ashley Cole 5 Leandro Castan 13 Maicon 4 Radja Nainggolan 16 Daniele de Rossi 48 Salih Ucan 10 Francesco Totti 14 Yago Falque 27 Gervinho

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X