Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Real 0-1 Atletico (Vòng 26 La Liga 2015/16)

Zalo
(Real Madrid - Atletico Madrid, vòng 26 La Liga) Trong một trận cầu lớn, kẻ biết tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ nhận được nụ cười.
 
Real Madrid đón Benzema trở lại để hợp sức với Ronaldo trên hàng công trong khi HLV Simeone của Atletico đặt niềm tin vào Torres bên cạnh Griezmann.
 
Không bất ngờ khi "Kền kền trắng" nhanh chóng kiểm soát thế trận và các vị khách lùi sâu đá phòng ngự phản công. Đó là lý do các cơ hội ngon ăn gần như không xuất hiện.
 
Mãi tới 5-7 phút cuối trận, Atletico mới đẩy cao đội hình và suýt có bàn mở tỷ số sau những cú đá của Griezmann và Gabi. Real cũng cố gắng nhưng bất lực trong việc tìm lợi thế dẫn điểm sau hiệp 1.

Real

Sang hiệp 2, Real tiếp tục nhập cuộc đầy khí thế. Nhưng sai lầm mất bóng từ giữa sân khiến "Los Blancos" trả giá đắt. Griezmann chớp thời cơ tuyệt vời, làm tung lưới Navas ở phút 53.
 
Sau đây, chủ nhà có những cơ hội tốt, đặc biệt là dành cho Ronaldo nhưng đều bỏ lỡ và chấp nhận thua đau 0-1 tại Bernabeu, coi như "giương cờ trắng" ở La Liga. Atletico bỏ túi 3 điểm và vẫn nuôi hi vọng bám theo Barca.
 
Chung cuộc: Real Madrid 0-1 Atletico Madrid
 
Ghi bàn: Griezmann 53'
 
Đội hình xuất phát:
 
Real Madrid: 1 Keylor Navas 2 Raphael Varane 4 Sergio Ramos 15 Daniel Carvajal 23 Danilo 8 Toni Kroos 19 Luka Modric 22 Isco 10 James Rodriguez 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema.
 
Atletico Madrid: 13 Jan Oblak 2 Diego Godin 3 Filipe Luis 20 Juanfran 24 Jose Gimenez 6 Koke 12 Augusto Fernandez 14 Gabi 17 Saul Niguez 7 Antoine Griezmann 9 Fernando Torres.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X