Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Rayo Vallecano 2-3 Real Madrid (Vòng 35 La Liga 2015/2016)

Zalo

Real Madrid vào trận mà không có Ronaldo và trải qua 90 phút đầy vất vả trước Vallecano.

Cristiano Ronaldo vắng mặt trong trận đấu này và Zinedine Zidane quyết định sử dụng hàng tấn công gồm Bale - Benzema - Jese. Nhưng điều Zidane lo lắng hơn sau trận đấu này sẽ là hàng phòng ngự của Real Madrid.

Bale có một cú dứt điểm dội cột dọc để mở đầu trận đấu cho Real, nhưng chỉ vài phút sau đội khách bị dội một gáo nước lên đầu. Bebe (chính là Bebe từng khoác áo MU) có một pha đột phá từ cánh trái vào vòng cấm Real rồi căng ngang để Embarba dứt điểm cận thành mở tỷ số ở phút thứ 7 cho Vallecano.
Gareth Bale (trai) giup Real nguoc dong thanh cong
Gareth Bale (trái) giúp Real ngược dòng thành công


Real còn chưa kịp tìm ra bàn gỡ hòa thì 7 phút sau họ lại nhận thêm một đòn nữa. Vallecano có quả phạt góc bên cánh phải và bóng đập Varane rồi đi tới đúng tầm chân của Miku trước khung thành Real cho cú dứt điểm cận thành chính xác.

Real trong những phút kế tiếp phải vất vả chống đỡ các cơ hội phản công của đội chủ nhà, nhưng họ kịp có được bàn rút ngắn trước khi hết hiệp 1. Phút 35, Bale bật lên đánh đầu tung lưới cầu môn Vallecano sau một quả phạt góc của Toni Kroos.

Real bị thiệt lớn ở cuối hiệp 1 khi Benzema bị đau và buộc Zidane phải thay bằng Lucas Vasquez. Nhưng ở phút 52, chính Vasquez là người gỡ hòa cho Real khi bật lên đón quả tạt của Danilo và đánh bại thủ môn Carlos.

Real tiếp tục tràn lên tìm bàn gỡ nhưng hoặc họ không dứt khoát trong dứt điểm, hoặc bị Vallecano chặn tiến độ lên bóng vì các pha phạm lỗi. Nhưng ở phút 81, một đường chuyền hỏng của dự bị Razvan Rat được Gareth Bale tận dụng và anh dứt điểm chính xác trong pha đối mặt thủ môn để Real dẫn 3-2.

Vallecano ở phút bù giờ vẫn còn cơ hội gỡ hòa, nhưng cơ hội dứt điểm của Miku bị Raphael Varane dũng cảm cản phá để bảo toàn 3 điểm cho Real. "Los Blancos" tạm thời vượt lên dẫn đầu BXH, trước khi Atletico Madrid và Barcelona lâm trận.

Ghi bàn: Vallecano - Embarba 7', Miku 14'; Real Madrid - Bale 35' 81', Vasquez 52'
Đội hình xuất phát:
Rayo Vallecano: Carlos, Tito, Quini, Amaya, Crespo, Trashorras, Jozabed, Hernandez, Embarba, Bebe, Miku.
Real Madrid: Navas, Varane, Pepe, Marcelo, Danilo, Kroos, Kovacic, Isco, Jese, Bale, Benzema.
 
⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X