Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T (Vòng 25 V-League 2016)

Zalo

Trận đấu trên sân Cẩm Phả đã diễn ra căng thẳng, kịch tính đến những phút cuối và kết quả Quảng Ninh vs 0-1 Hà Nội T&T.

Với ưu thế sân nhà, Than QN nhập cuộc đầy chủ động. Trong khi đó, do thiếu vắng tiền đạo chủ lực Samson, nên đội khách Hà Nội T&T bố trí đội hình khá thấp để chờ thời cơ.

Sự chắc chắn, quyết tâm của cả hai đội khiến 45 phút đầu tiên của trận đấu diễn ra rất quyết liệt, nhưng điều quan trọng là bàn thắng lại không đến.
Tong hop Quang Ninh 0-1 Ha Noi T&T (Vong 25 V-League 2016) hinh anh
Văn Quyết (số 10) ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Hà Nội T&T

Bước sang hiệp 2, Hà Nội T&T chủ động đẩy đội hình lên cao và tạo ra thế trận đôi công căng thẳng với đội chủ nhà. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, cùng với 2 thẻ đỏ dành cho Xuân Hùng và Thành Lương khiến cuộc đọ sức trên sân Cẩm Phả không thể nóng hơn.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc hòa không bàn thắng, thì đến phút bù giờ thứ 4, Văn Quyết đã dứt điểm rất nhanh ở cự ly gần từ quả phạt góc để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thắng kịch tính, Hà Nội T&T dẫn đầu BXH với 47 điểm, bằng với Hải Phòng nhưng hơn hiệu số thắng thua. Nếu thắng ở vòng cuối, gần như chắc chắn Hà Nội T&T sẽ giành chức vô địch bởi có hiệu số (+15) so với (+12) của Hải Phòng.

Chung cuộc: Than QN 0-1 HN.T&T (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Văn Quyết 90'+4

Thẻ đỏ:

Than QN: Xuân Hùng

HN.T&T: Thành Lương

Đội hình ra sân:

Than QN: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Minh Tùng, Huy Cường, Thanh Hiền, Xuân Tú, Kizito, Hải Huy, Hồng Quân, Hoa Hùng, Dyachenko.

HN.T&T: Anh Đức, Văn Kiên, Đại Đồng, Gonzalo, Sầm Ngọc Đức, Victor, Hùng Dũng, Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải, Văn Thành.

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X