Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Qabala 1-3 Dortmund (Vòng bảng Europa League 2015/2016)

Zalo

Dù được thi đấu trên sân nhà Bakcell Arena nhưng đội bóng thủ đô Baku (Azerbaijan) đã không thể chống đỡ được sức mạnh vượt trội của thầy trò Thomas Tuchel với dấu ấn đặc biệt của một ngôi sao quen thuộc.

Sau trận hòa thất vọng 1-1 trên sân của PAOK Thessaloniki ở lượt đấu trước, Borussia Dortmund quyết tâm tìm lại vị thế "ông lớn" tại bảng đấu của mình khi làm khách của một Qabala cũng đang rất khát khao tìm được trận thắng đầu tiên sau khi chỉ biết hòa và thua ở cúp châu Âu năm nay.

Tuy cả hai đội đều quyết tâm nhưng chỉ có đại diện nước Đức là thành công vì trong đội hình của họ sở hữu một cái tên có khả năng tạo đột biến cao: Pierre-Emerick Aubameyang. Phút 31, sau đường chuyền của Marco Reus, tiền đạo người Gabon tung cú sút xa đẹp mắt làm tung lưới khung thành của thủ môn Dmitriy Bezotosnyi, mở tỉ số cho đội bóng vùng Ruhr.

Video clip ban thang Qabala 1-3 Dortmund (Vong bang Europa League 20152016) hinh anh
Aubameyang là người hùng của Dortmund trên sân của Qabala

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 7 phút sau, với pha phối hợp một - hai hoàn hảo cùng đồng đội, lại là Aubameyang dứt điểm tinh tế để nhân đôi cách biệt cho Dortmund. 2-0 nghiêng về nhà cựu vô địch Bundesliga là tỉ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về phía đội bóng của HLV Thomas Tuchel. Phút 72, sau khi bóng bật ra từ cú dứt điểm của Sven Bender, Aubameyang với 2 pha đá bồi liên tiếp đã hoàn tất cú hat-trick của mình để giúp Dortmund nắm chắc chiến thắng và biến bàn gỡ của Dodo bên phía Qabala phút 90+3 chỉ còn mang ý nghĩa danh dự cho đội chủ nhà.

Với thắng lợi 3-1 trước đại diện của Azerbaijan, đội bóng áo vàng - đen đã củng cố ngôi đầu bảng của mình với 7 điểm sau 3 trận. Còn Qabala, họ mới chỉ có được 1 điểm và vẫn xếp bét bảng C Europa League mùa này.

Ghi bàn: Dodo 90+3' - Aubamayeng (31', 38', 72')
Đội hình xuất phát:
Qabala:
22 Dmytro Bezotosniy 3 Vojislav Stankovic 15 Vitali Vernidub 20 Ricardinho 21 Arif Dasdamirov 19 Olexiy Gay 88 David Meza 10 Dodo 9 Sergei Zenjov 32 Facundo Pereyra 69 Olexiy Antonov
Dortmund: 1 Roman Weidenfeller 3 Park Joo-Ho 15 Mats Hummels 25 Sokratis Papastathopoulos 28 Matthias Ginter 33 Julian Weigl 7 Jonas Hofmann 8 Ilkay Gundogan 11 Marco Reus 23 Shinji Kagawa 17 Pierre-Emerick Aubameyang

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X