Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: PSV 0-0 Atletico (Vòng 1/8 Champions League 2016)

Zalo

Đội bóng Hà Lan đã chứng tỏ họ không lọt vào vòng knock-out giải đấu danh giá nhất châu Âu năm nay nhờ vào may mắn.

Hành quân đến sân Philips của PSV  Eindhoven, Atletico Madrid với ngòi nổ Antoine Griezmann được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Diego Simeone đã trải qua một hiệp đầu tiên không hề dễ dàng khi họ thi đấu có phần lép vế trước đội chủ nhà.
Griezmann (giua) bo lo nhieu co hoi ghi ban. Anh: Reuters.
 


PSV là những người tạo được cơ hội nguy hiểm trước tiên với những nỗ lực dứt điểm của Van Ginkel và Pereiro ở phút 15, thế nhưng sự xuất sắc của thủ môn Jan Oblak và những tình huống lăn xả của hàng thủ đội cựu á quân Champions League đã cứu cho đại diện Tây Ban Nha khỏi bàn thua.

Atletico cũng có cơ hội khá rõ ràng để mở tỉ số ở phút 30 khi Griezmann có cơ hội đối mặt với Zoet. Nhưng cú sục bóng quá hiền của chân sút người Pháp đã không thể thắng được phản xạ xuất thần của "người gác đền" bên phía PSV. 0-0 là tỉ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Simeone quyết định thay đổi nhân sự hàng công khi rút Luciano Vietto để thay bằng Fernando Torres phút 61. 7 phút sau, đội khách được chơi hơn người sau khi Gaston Pereiro phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi có hành vi chơi xấu với Diego Godin.

Dù Atletico có nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng những phút còn lại nhưng họ đã không thành công và đành rời đất Hà Lan với kết quả hòa không bàn thắng. Ở trận lượt về sắp tới tại Vicente Calderon rạng sáng ngày 16/3, cơ hội vào tứ kết vẫn chia đều cho cả Atletico lẫn PSV.

Đội hình xuất phát:
PSV: 1 Jeroen Zoet 3 Hector Moreno 4 Santiago Arias 5 Jeffrey Bruma 15 Jetro Willems 6 Davy Propper 18 Andres Guardado 28 Marco van Ginkel 7 Gaston Pereiro 11 Luciano Narsingh 19 Jurgen Locadia
Atletico: 13 Jan Oblak 2 Diego Godin 3 Filipe Luis 15 Stefan Savic 20 Juanfran 6 Koke 10 Oliver Torres 14 Gabi 17 Saul Niguez 7 Antoine Griezmann 23 Luciano Vietto

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X