Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: PSG 1-1 St.Etienne (Vòng 4 Ligue 1 2016/17)

Zalo

Chỉ vì một thoáng bất cẩn, PSG đã đánh mất chiến thắng đầy đáng tiếc trước đội khách ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu PSG vs 1-1 St.Etienne thuộc Vòng 4 Ligue 1 2016/17.

Bước vào vòng đấu thứ 4, PSG đặt rõ sự quyết tâm trong trận đấu thứ 1000 trên SVĐ Công viên các hoàng tử bằng những nỗ lực từ rất sớm.

Đoàn quân của HLV Unai Emery chủ động trong những phút thi đấu đầu tiên và liên tục gây sức ép lên cầu môn đối phương, thế nhưng hết hiệp tỷ số vẫn là 0-0.
Tong hop PSG 1-1 StEtienne (Vong 4 Ligue 1 201617) hinh anh
PSG hòa thất vọng ngay trên sân nhà


Bước sang hiệp 2, bước ngoặt đã bị phá vỡ ở phút 67, Matuidi bị phạm lỗi trong vòng cấm và Lucas Moura đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm penalty để mở điểm cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên vào phút 90+2, do quá chủ quan trước đối thủ PSG đã nhận một bàn thua không đáng có, Malcuit nỗ lực đi bóng ở bên phía cánh phải sau đó chuyền vào trong, mất hai nhịp khống chế bóng Robert Beric sút bóng đập chân hàng phòng ngự PSG khiến bóng đổi hướng làm bó tay thủ thành Kevin Trapp.

Tỷ số 1-1 chắc chắn không thể làm hài lòng các CĐV trên sân, nhất là khi PSG đã kiểm soát toàn bộ trận đấu trong suốt thời gian thi đấu chính thức, trận hòa này khiến cho nhà ĐKVĐ mới chỉ có được 7 điểm sau 4 trận đã đấu.

Ghi bàn: Lucas Moura 67' (Pen) , Robert Beric 90+2'
Đội hình ra sân:
PSG: Kevin Trapp, Kimpembe, Marquinhos, Kurzawa, Meunier, Thiago Motta, Matuidi, Verratti, Jesé, Lucas Moura, Ben Arfa
St Etienne: Stéphane Ruffier, Perrin, Florentin Pogba, Theopile-Catherine, Lemoine, Jordan Veretout, Ole Selnaes, M'Bengue, Malcuit, Roux, Henri Saivet

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X