Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: PSG 4-1 Nice (Vòng 32 Ligue 1 2015/16)

Zalo
(PSG - Nice, vòng 32 Ligue 1) PSG đã vô địch, nhưng cá nhân Ibrahimovic còn một nhiệm vụ khác là bắt người Paris phải tạc tượng anh thay tháp Eiffel.
 
Paris Saint-Germain đã vô địch từ rất sớm và trận đấu này chỉ mang ý nghĩa làm nóng cho Man City ở tứ kết Champions League. Nhưng cá nhân Zlatan Ibrahimovic thì đang muốn chứng tỏ rằng anh xứng đáng thay thế tháp Eiffel.

Video clip ban thang PSG 4-1 Nice (Vong 32 Ligue 1 201516) hinh anh

Chỉ mất 15 phút để Ibra có được bàn thắng mở đầu, khi anh đón đường bấm bóng của David Luiz rồi sút dội cột dọc đi vào lưới. Nice gỡ hòa 1-1 sau đó chỉ 3 phút nhờ công của Hatem Ben Arfa, nhưng đến phút 34 Ibra lại đưa PSG vượt lên với một cú "đại bác" vào góc cao khung thành đội khách.
 
Sang hiệp 2, thế trận dễ dàng hơn cho PSG khi David Luiz nâng lên 3-1 từ một quả phạt góc. Đến phút 82, hat-trick cho Ibrahimovic được hoàn tất sau khi anh đón cú chọc khe của Rabiot và lạnh lùng đánh bại thủ môn của Nice, ấn định tỷ số 4-1 cho PSG.
 
Tỷ số trận đấu: PSG 4 - 1 Nice (tỷ số hiệp 1: 2-1)
 
Ghi bàn: PSG - Ibrahimovic 15' 34' 82', Luiz 48'; Nice - Ben Arfa 18'
 
Đội hình xuất phát:
 
PSG: Trapp; Marquinhos, Silva, Luiz, Maxwell; Ongenda, Motta, Matuidi; Rabiot, Ibrahimovic, Moura.
 
Nice: Cardinale; Ricardo Pereira, Baysse, Le Marchand, Hult; Koziello, Mendy, Seri; Ben Arfa; Germain, Plea.  
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, các bài bình luận, nhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X