Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: PSG 4-1 Lyon (Siêu cúp Pháp 2016)

Zalo

Sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic dường như không mấy ảnh hưởng đến sức mạnh vượt trội của "Gã nhà giàu thủ đô nước Pháp" tại bất kỳ giải đấu nào họ tham dự ở đấu trường quốc nội.

Cuộc chạm trán trên sân Wörthersee Stadion ở Klagenfurt (Áo) là lần thứ 2 liên tiếp, PSG và Lyon bước vào trận tranh Siêu cúp Pháp trước mùa giải mới. Năm ngoái, "Sư tử sông Rhone"đã bị thua "Gã nhà giàu thủ đô Paris" với tỉ số 0-2 tại Montreal (Canada) và năm nay họ rất muốn báo thù đối thủ.

Video clip ban thang PSG 4-1 Lyon (Sieu cup Phap 2016) hinh anh
 


Tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng, kể cả khi PSG đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Laurent Blanc và nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã phải chia tay Ibra. Ngay phút thứ 9, từ quả tạt bên cánh trái của Kurzawa, Pastore nhẹ nhàng đệm bóng mở tỉ số cho "Le Parisien".

10 phút sau, đến lượt Lucas Moura nhân đôi cách biệt cho PSG với một pha nhoài người dứt điểm cận thành khá dễ dàng. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 34, từ đường chuyền bên cánh trái của Di Maria, tân binh Ben Arfa có pha khống chế gọn gàng rồi tung cú sút rất căng khiến thủ môn Anthony Lopes của Lyon phải bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Sang hiệp 2, đội bóng của tân HLV Unai Emery có thêm một bàn thắng nữa của Kurzawa phút 54 với một pha thoát xuống từ cánh trái và dứt điểm tương đối dễ dàng để nâng tỉ số lên 4-0 cho PSG trước "Sư tử sông Rhone". Những nỗ lực muộn màng của Lyon chỉ giúp họ có được một bàn gỡ danh dự ở phút 87 do công của Tolisso. Chiến thắng đậm đà 4-1 trước Lyon giúp PSG lần thứ 6 trong lịch sử và có năm thứ 4 liên tiếp giành Siêu cúp Pháp.

Ghi bàn:
PSG: Pastore 9', Moura 19', Ben Arfa 34', Kurzawa 54'
Lyon: Tolisso 87'
Đội hình xuất phát:
PSG (4-2-3-1): Trapp; Aurier, Luiz, Kimpembe, Kurzawa; Stambouli, Motta; Di Maria, Pastore, Lucas; Ben Arfa.
Lyon (4-3-3): Lopes; Rafael, Yanga-Mbiwa, Nkoulou, Morel; Darder, Gonalons, Tolisso; Fekir, Lacazette, Cornet.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X