Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Porto 2-1 Chelsea (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Vòng bảng Champions League) Chelsea có trận đấu đáng quên trên sân Dragao.
 
HLV Jose Mourinho quyết định cất Hazard và Matic lên băng ghế dự bị, sử dụng Mikel ở trung tâm hàng tiền vệ, trong khi trung phong đá cao nhất vẫn là Diego Costa.
 
Tốc độ trận đấu tại Dragao được đẩy lên khá cao sau ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng với khá nhiều cơ hội được tạo ra về khung thành Casillas và Begovic.
 
Tuy nhiên, các pha dứt điểm cuối cùng của Perdo hay Aboubakar bên phía đội chủ nhà lại đi thiếu chính xác. Phút 40, Porto bất ngờ có bàn thắng của của Andre. Số 20 của đội chủ nhà có pha đệm bóng chính xác trong vòng cấm tung lưới Begovic.

Willian

Nhận bàn thua, Chelsea đẩy cao đội hình ở những phút cuối và những nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Willian trước khi hiệp 1 khép lại.
 
Porto là đội chủ động kiểm soát thế trận sau giờ nghỉ. Phút 52, từ tình huống phạt góc bên cánh trái, trung vệ Maicon đánh đầu ngược mang về bàn thắng thứ 2 cho Porto.
 
Trong thế bám đuổi, Chelsea dồn toàn lực ở những phút còn lại. Song sự kháng cự quyết liệt từ phía đội chủ nhà khiến đại diện nước Anh nhận thất bại cay đắng.
 
Chung cuộc: Porto 2-1 Chelsea
 
Ghi bàn: Andre 39’, Maicon 52’ – Willian 45+2’
 
Đội hình ra sân:
 
Porto: Casillas; Pereira, Maicon, Marcano, Indi; Andre, Pereira, Neves, Imbula; Brahimi; Aboubakar.
 
Chelsea: Begovic; Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta; Mikel, Fabregas; Ramires, Willian, Pedro; Costa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X