Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Pháp 5-2 Iceland (Tứ kết Euro 2016)

Zalo

Các CĐV trên SVĐ Stade de France đã được vùng vẫy thỏa thích trong "cơn mưa" bàn thắng do hai đội tạo nên.

Sức nóng từ 4 góc khán đài SVĐ Stade de France không khiến Iceland e ngại, thậm chí thầy trò Large Lagerback còn là những người tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, trong thời điểm đối phương đang đạt trạng thái hưng phấn nhất, chủ nhà Pháp vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp. 
Video clip ban thang Phap 5-2 Iceland (Tu ket Euro 2016) hinh anh
 

Phút 12, đón đường chuyền dài vô cùng chuẩn xác của Matuidi, Giroud dứt điểm khéo léo qua hai chân thủ thành Halldorsson, mở tỉ số cho Pháp. Chưa dừng ở đó, phút 19, Paul Pogba ghi tên mình lên bảng tỉ số từ với pha bật cao đánh đầu từ tình huống đá phạt góc của Griezmann.

Hai bàn thua sớm khiến Iceland choáng váng. Những chiếc bóng áo trắng bắt đầu bộc lộ dấu hiệu chuệch choạc, và không quá ngạc nhiên khi họ nhận thêm hai bàn thua nữa từ Payet (phút 43), Griezmann (45).

Sang hiệp 2, Pháp - với tâm lí thoải mái - không quá khó khăn để triển khai thế trận theo ý muốn. Dù vậy, bên cạnh pha lập công thứ hai của Giroud (phút 59), "Gà trống" vẫn để Iceland có được hai bàn thắng danh dự từ thoáng sơ sẩy của hàng thủ.

90 phút kép lại, cũng là lúc chuyến hành trình kì diệu của Iceland chính thức đi đến hồi kết. Trong khi đó, Pháp ghi tên mình vào vòng bán kết, đối đầu với Đức.

Ghi bàn:
Pháp: Giroud 12' 59', Pogba 19', Payet 43', Griezmann 45'
Iceland: Sigthorsson 56', Bjarnason 84'
Đội hình xuất phát:
Pháp: Lloris, Sagna, Umtiti, Koscielny, Evra, Pogba, Matuidi, Sissoko, Griezmann, Payet, Giroud
Iceland: Halldorsson, Saevarsson, Arnason, Ragnar Sigurdsson, Skulason, Gudmundsson, Gunnarsson, Gylfi Sigurdsson, Birkir Bjarnason, Sigthorsson, Bodvarsson

 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X