Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Pháp 3-4 Bỉ (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Khán giả đã được chứng kiến hiệp 2 hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng.

Khi hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 tạm nghiêng về Bỉ (Fellaini lập cú đúp), khán giả trên SVĐ Stade de France không thể ngờ lại được chứng kiến 45 phút còn lại hấp dẫn và... điên rồ đến vậy. Chỉ trong vỏn vẹn 4 phút, từ 50 đến 54, cầu thủ hai đội liên tiếp "nã" vào lưới đối thủ tới 3 bàn. Nhưng chỉ 1 trong số 3 bàn thắng đó thuộc về đội chủ nhà Pháp (phút 53, Valbuena trên chấm penalty).

Video clip ban thang Phap 3-4 Bi (Giao huu quoc te) hinh anh
Fellaini chói sáng trong cơn mưa bàn thắng trên SVĐ Stade de France

Hàng phòng ngự với bộ đôi trung vệ Varane - Koscielny đã có ngày thi đấu dưới phong độ, để cho những ngôi sao tấn công bên phía Bỉ như Hazard, Nainggolan, Benteke thoải mái tung hoành. Thời gian còn lại, Pháp dồn lên tấn công và cũng được đền đáp bằng hai bàn thắng ở những phút cuối trận (Fekir, Payet lập công), tuy nhiên tất cả đã quá muộn.

Thua đau trên sân nhà, Pháp đang thực sự đối mặt với nhiều vấn đề nan giải trong thời gian tới.

Ghi bàn:
Pháp: Valbuena 53' (pen) Fekir 89' Payet 90' +1'
Bỉ: Fellaini 17' 42' Nainggolan 50' Hazard 54' (pen)
Đội hình thi đấu
France:
Lloris; Sagna, Varane, Koscielny, Tremoulinas; Sissoko, Cabaye (Payet 46'), Matuidi; Griezmann (Lacazette 46'), Giroud (Ntep 80'), Valbuena (Nabil Fekir 73')
Belgium: Courtois; Alderweireld, Lombaerts, Denayer (Dendoncker 85'), Vertonghen; Witsel (Dembele 81'), Nainggolan, Fellaini (Nacer Chadli 77'); Mertens (Carrasco 59'), Benteke (Lukaku 59'), Hazard

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X