Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Pháp 2-0 Đức (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Trận quyết đấu tại Công viên các Hoàng tử được định đoạt nhờ pha xử lý xuất thần của ngôi sao đang nổi như cồn Anthony Martial.

HLV Didier Deschamps quyết định thực hiện 6 sự thay đổi so với chiến thắng 2-1 của ĐT Pháp trước Đan Mạch cách đây một tháng. Chỉ có Varane, Matuidi, Griezmann, Giroud và Martial giữ lại được suất đá chính.

Phía đối diện, Joachim Low cũng thay đổi tới 5 tuyển thủ so với trận trước và tất cả đều thuộc về tuyến trên. Khedira, Rudiger, Schweinsteiger, Draxler và Gomez được chào đón trở lại đội tuyển.

Video clip ban thang Phap 2-0 Duc (Giao huu quoc te) hinh anh
 

Pháp là đội chơi hay hơn trong những phút đầu tiên nhưng Đức cũng thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch thế giới trong giai đoạn khó khăn này. Họ bình tĩnh chống đỡ các pha tấn công của đối phương cho đến khi lấy lại được thế trận.

Bàn thắng đã đến vào cuối hiệp 1 sau pha tỏa sáng của các ngôi sao đang chơi ở Premier League. Martial có pha đột phá khó tin khi đi bóng qua 2 cầu thủ Đức trước khi kiến tạo để Giroud dễ dàng lập công.

Sau giờ nghỉ Đức bất ngờ chơi nhạt nhòa chứ không bùng nổ để tìm bàn gỡ hòa. Sức tấn công yếu kém khiến họ không tạo ra được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành Pháp (không sút trúng khung thành quả nào).

Ngược lại, "Les Bleus" có bàn ấn định 2-0 nhờ công của cầu thủ vào thay người Gignac ở phút 86 để giành chiến thắng xứng đáng trước nhà ĐKVĐ thế giới.

Ghi bàn: Giroud 45+1', Gignac 86'
Đội hình xuất phát:
Pháp:
Lloris; Sagna, Varane, Koscielny, Evra; Diarra, Matuidi, Pogba; Griezmann, Giroud, Martial.
Đức: Neuer; Ginter, Boateng, Hummels, Hector; Khedira, Rudiger, Schweinsteiger; Draxler, Gomez, Muller.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X