Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Peru 0-2 Brazil (VL World Cup 2018)

Zalo

ĐT Brazil tiếp tục thị uy sức mạnh bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước Peru.

Với tư cách là đội bóng dẫn đầu khu vực Nam Mỹ tại vòng loại World Cup 2018, Brazil đầy khí thế khi làm khách trên sân của Peru, nhất là trong bối cảnh họ vừa đả bại Argentina 3 bàn không gỡ cách đây ít ngày.

Tuy nhiên, Peru cho thấy họ cũng không dễ bị bắt nạt. Ngay từ những phút đầu tiên khung thành Brazil đã bị chao đảo bởi những pha phối hợp nhuần nhuyễn của đội chủ nhà. Nếu may mắn hơn, Carrillo đã có thể mở điểm cho Peru nếu cột dọc không từ chối cầu thủ này.

Trong hiệp 1, Brazil cũng có một số cơ hội khá nguy hiểm nhưng đều không tận dụng được. Đáng kể nhất là tình huống đánh đầu đập đất của Fernandinho, đáng tiếc là bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của HLV Tite bên ngoài đường pitse.
Video clip ban thang Peru vs 0-2 Brazil VL World Cup 2018 hinh anh
Brazil tiếp tục chuỗi trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2018


Kết thúc hiệp 1 không có bàn nào được ghi. Vào hiệp 2, Peru chủ động chơi pressing, tuy nhiên họ đã rơi vào bẫy của Brazil. Phút 58, Jesus tận dụng thành công pha bóng mắc lỗi của một hậu vệ Peru để mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn dẫn trước, "Những vũ công Sam-ba" chơi ngày càng tự tin và khiến Peru rơi vào thế bị động. Vào phút 78, bàn thắng thứ 2 đã đến sau một tình huống sai lầm nữa của hàng phòng ngự đội chủ nhà, Augusto dễ dàng dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Kết thúc trận đấu, Brazil tiếp tục khẳng định vị thế là đội bóng mạnh nhất tại khu vực Nam Mỹ sau 7 trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2018.

Chung cuộc: Peru vs 0-2 Brazil
Ghi bàn: Gabriel Jesus (58') Renato Augusto (78')
Đội hình ra sân:
Peru: Gallese, Rodríguez, Ramos, Loyola, Corzo, Cueva, Yotún, Sánchez, Guerrero, Carrillo, Polo
Brazil: Alisson, Miranda, Marquinhos, Filipe Luís, Dani Alves, Fernandinho, Paulinho, Augusto, Gabriel Jesus, Neymar, Coutinho

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X