Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Olympiakos 2-1 Dinamo Zagreb (Vòng Bảng Champions League 2015/16)

Zalo

Màn khởi đầu tệ hại của Arsenal ở Champions League mùa này là cơ hội không thể tốt hơn để Olympiacos nuôi hi vọng giành quyền vào vòng 1/8. Và đại diện Hy Lạp đang tận dụng rất tốt ưu thế của mình khi giành thêm 3 điểm trước Dinamo Zagreb.

Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Olympiacos bởi ngay trong hiệp 1, họ đã bị các vị khách đến từ Croatia dẫn trước 1-0 nhờ cú đánh đầu thành bàn của Armin Hodzic.
Video clip ban thang Olympiakos 2-1 Dinamo Zagreb (Vong Bang Champions League 201516) hinh anh
Felipe Pardo trở thành người hùng của Olympiacos với cú đúp vào lưới Zagreb


Tấn công nhiều và tạo ra nhiều cơ hội nhưng Olympiacos lại tỏ ra quá đen đủi trước khung thành Dinamo Zagreb. Đặc biệt là ở phút 53, đội chủ nhà đã được hưởng phạt đền nhưng trên chấm 11m, Konstantinos Fortounis lại không thể đánh bại thủ thành Eduardo.

Nếu Olympiacos thua Dinamo Zagreb hoặc chỉ giành được 1 điểm, đó sẽ là kết quả có lợi cho Arsenal. Nhưng các CĐV The Gunners đã không có cơ hội ăn mừng bởi trong thời gian còn lại của trận đấu, Olympiacos đã có màn ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Phút 65, Felipe Pardo đã bắt đầu màn ngược dòng cho Olympiacos với cú sút chìm hiểm hóc gỡ hòa 1-1. Không những có bàn gỡ hòa, đội chủ nhà còn có lợi thế hơn người kể từ phút 79 sau khi hậu vệ Zagreb, Josip Pivaric nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Với ưu thế hơn người, Olympiacos đã gây sức ép mạnh mẽ trong 10 phút cuối trận. Phần thưởng cho họ là bàn thắng kịch tính ở phút 90 và người lập công vẫn là Felipe Pardo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X