Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Nữ Việt Nam 3-3 Nữ Myanmar (Bán kết giải ĐNA 2016)

Zalo

Trận bán kết của Đội tuyển nữ Việt Nam với đội chủ nhà đã diễn ra theo kịch bản không thể gay cấn hơn.

Trong trận bán kết vô địch nữ Đông Nam Á vừa kết thúc, Nữ Việt Nam đã khởi đầu rất tốt với 2 bàn thắng trong vòng 2 phút của Huỳnh Như (15’) và Thùy Dung (16’). Thế nhưng do thể lực sút giảm, các cô gái của chúng ta đã để chủ nhà Myanmar chiếm thế trận ở hiệp 2. Đội bạn lần lượt có bàn gỡ các phút 59 và 76.
 


Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào những phút cuối. Từ cú đá của tiền đạo chủ nhà, hậu vệ Việt Nam lăn xả ngăn cản nhưng trọng tài xác nhận bóng chạm tay và thổi phạt đền. Win Theingi Tun thực hiện thành công đưa Nữ Myanmar vượt lên phút 89.

Tuy nhiên ngay sau khi ghi bàn thứ 3, đội chủ nhà phải chơi thiếu người vì chiếc thẻ đỏ phút 90. Tận dụng lợi thế này, Nữ Việt Nam không ngừng tấn công và đúng phút bù giờ cuối cùng, các cô gái áo đỏ đã gỡ hòa theo đúng kịch bản mà đối thủ đã làm trước đó.

Quả penalty chính xác của Minh Nguyệt buộc hai đội phải bước sang hiệp phụ. Mặc dù vậy, trận bán kết bị gián đoạn khá lâu bởi NHM Myanmar có hành vi tấn công trọng tài biên. Sau 30 phút đá thêm, không bên nào ghi được bàn thắng và loạt penalty được triển khai.

Ở loạt "đấu súng" cân não, Nữ Việt Nam đã xuất sắc hơn khi giành chiến thắng 5-4. Trong trận chung kết, các cô gái của chúng ta sẽ gặp Nữ Thái Lan vào lúc 18h ngày 4/8.

Chung cuộc: Nữ Myanmar 3-3 Nữ Việt Nam (Penalty 4-5)

Ghi bàn:
Nữ Myanmar: Win Theingi Tun 59' 89' (penalty) May Thu Kyaw 76'
Nữ Việt Nam: Huỳnh Như 15', Tuyết Dung 16', Minh Nguyệt 90'+5 (penalty)

 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X