Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Nữ Việt Nam 0-2 Nữ Trung Quốc (Vòng loại Olympic 2016)

Zalo

Các học trò của HLV Mai Đức Chung đã thi đấu với quyết tâm rất cao trước đối thủ mạnh Trung Quốc.

Gặp phải đối thủ mạnh Trung Quốc ngay ở trận đấu đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam chủ động chơi phòng ngự phản công. Chiến thuật này của HLV Mai Đức Chung đã phát huy tác dụng trong 45 phút đầu tiên khi các cô gái của chúng ta đã kiên cường phòng ngự trước các cầu thủ cao to và có kĩ thuật tốt của đội bạn. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Video clip ban thang Nu Viet Nam 0-2 Nu Trung Quoc (Vong loai Olympic 2016) hinh anh
 

 

Sau hiệp 1 cầm chân đội bạn, ĐT nữ Việt Nam (áo trắng) cuối cùng vẫn để thua 2 bàn trong hiệp 2 Sang đầu hiệp 2, phút 53 Trung Quốc được hưởng quả 11m, nhưng thủ môn Kiều Trinh đã xuất sắc cản phá.

Tuy nhiên, trước sức ép liên tục của các cầu thủ Trung Quốc, cuối cùng hàng thủ của ĐT nữ Việt Nam cũng không thể đứng vững. Ở các phút 57 và 62, đội bạn có liên tiếp 2 bàn thắng. Những phút còn lại, dù HLV Mai Đức Chung có vài sự thay đổi về nhân sự cũng như chiến thuật, nhưng trước đối thủ vượt trội về mọi mặt, ĐT nữ Việt Nam đã không thể có bàn danh dự.

Ghi bàn: Gu Yasha 57’, Zhang Rui 62’
Đội hình ra sân:
ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh – Hoàng Thị Loan, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Xuyến – Thùy Trang, Nguyễn Thị Liễu, Bích Thùy, Tuyết Dung, Huỳnh Như – Minh Nguyệt.
Trung Quốc: Zhao Lina – Liu Shan Shan, Xue Jiao, Zhao Rong, Wu Haiyan – Yang Man, Lou Jiahui, Han Peng, Gu Yasha – Li Ying, Ma Xiao Xu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X