Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Newcastle 3-3 M.U (Vòng 21 Premier League 2015/2016)

Zalo

MU và Newcastle trình diễn màn rượt đuổi không dành cho những người đau tim tại St James' Park.

HLV Van Gaal bất ngờ để Mata dự bị ở trận đấu trên sân của Newcastle. Trước đó tiền vệ người Tây Ban Nha luôn đá chính ở Premier League mùa này. Hôm nay anh được thay bằng cầu thủ trẻ Jesse Lingard. Thế bế tắc sớm được phá ngay phút thứ 9, sau khi Mbemba để bóng chạm tay trong vòng cấm Newcastle. Đội trưởng Rooney dễ dàng lập công ở quả đá phạt đền sau đó để giúp Man United vươn lên dẫn trước.

Video clip ban thang Newcastle 2-2 MU (Vong 21 Premier League 20152016) hinh anh
 

 

Phút 38, lại là Rooney kiến tạo để người đàn em Lingard nhân đôi cách biệt cho "Quỷ đỏ". Tưởng chừng kể từ đó thầy trò Van Gaal sẽ có một trận đấu dễ dàng khi khoảng cách an toàn được thiết lập. Nhưng Newcastle vùng lên mạnh mẽ và đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhờ công của Wijnamdum và Mitrovic. Tuy nhiên một lần nữa Rooney tỏa sáng để giải nguy cho "Quỷ đỏ" với cú sút không thể cản phá ở phút 79.

"Bi kịch" của trận đấu đến ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 2 khi Janmaat "nã đại bác" từ tuyến 2 khiến De Gea bó tay. Bị đội bóng đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" cầm hòa, Van Gaal lại khiến chiếc ghế của mình lung lay dữ dội trở lại.

Ghi bàn: Wijnamdum 42', Mitrovic 67' (pen), Janmaat 90' - Rooney 9' (pen), 79', Lingard 38'
Đội hình thi đấu
Newcastle
: Elliot, Janmaat, Mbemba, Coloccini, Dummett, Sissoko, Colback (Gouffran 81'), Tiote, Wijnaldum, Perez, Mitrovic
M.U: De Gea, Young, Smalling, Blind, Darmian, Schneiderlin, Fellaini, Lingard (Depay 64'), Herrera (Mata 74'), Martial, Rooney

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X