Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Newcastle 1-1 Man City (Đá bù vòng 27 Premier League 2015/2016)

Zalo

Man City đã không thể "bắt nạt" đội áp chót Newcastle trong ngày Sergio Aguero cám mốc 100 bàn thắng tại Premier League.

Newcastle đang chiến đấu hết mình cho cuộc đua trụ hạng, vì vậy không ngạc nhiên khi đội bóng này gây ra rất nhiều khó khăn đối với Man City ở trận đá bù vòng 27. Thậm chí phải nhờ đến quyết định thiếu chính xác từ trọng tài ở phút 14, "nửa xanh thành Manchester" mới có thể vươn lên dẫn trước (Aguero ghi bàn trong thế việt vị).
Video clip ban thang Newcastle 1-1 Man City (Da bu vong 27 Premier League 20152016) hinh anh
 


Tuy nhiên, quyết tâm cao độ cùng lợi thế sân nhà nhanh chóng giúp "Chích chòe" tái lập thế cân bằng. Phút 31, từ một tình huống phản công nhanh, Anita ngoặt bóng kĩ thuật vượt qua Kolarov trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại luôn Joe Hart.

Bước sang hiệp 2, thế trận "ăn miếng trả miếng" tiếp tục được Newcastle và Man City duy trì, tuy nhiên tất cả những gì hai đội làm được chỉ là hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Hòa 1-1, Man City giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH (hơn Arsenal 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận), trong khi Newcastle tiếp tục chìm sâu dưới nhóm "cầm đèn đỏ".

Ghi bàn: Anita 31' - Aguero 14'
Đội hình xuất phát:
Newcastle: Darlow, Anita, Mbemba, Lascelles, Dummett, Tiote, Colback, Townsend, Sissoko, Perez, Cisse.
Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov, Fernando, Delph, Jesus Navas, Toure, De Bruyne, Aguero.
 
=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X