Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Napoli 2-1 Inter Milan (Vòng 14 Serie A 2015/2016)

Zalo

Trong một trận cầu đinh cho ngôi đầu bảng Serie A, những phút cuối cùng đã diễn ra vô cùng kịch tính.

Inter phải đến làm khách Napoli trong bối cảnh đội chủ nhà đã không lọt lưới 1 bàn sau 7 vòng gần nhất, nhưng họ chưa kịp nghĩ ra cách vượt qua hàng thủ của đội bóng miền Nam thì đã bị thủng lưới cực nhanh. Phút thứ 2, Callejon khống chế bóng gần vòng cấm rồi chọc khe cho Gonzalo Higuain băng xuống, vòng qua Nagatomo trước khi sút căng mở tỷ số.

Inter tràn lên tìm bàn gỡ nhưng cơ hội vẫn tỏ ra hữu hạn do hàng thủ Napoli siết chặt không gian. Không những vậy, đội khách còn thiệt hại lớn ở cuối hiệp 1 khi hậu vệ biên Yuto Nagatomo phải rời sân do nhận thẻ vàng thứ hai cho một cú xoạc muộn với Allan.

Video clip ban thang Napoli 2-1 Inter Milan (Vong 14 Serie A 20152016) hinh anh
 

Bước sang hiệp 2, một số chấn chỉnh của Roberto Mancini đã khiến các cầu thủ Inter chơi quyết tâm hơn trong 10 phút đầu. Thế nhưng ở phút 62, hàng thủ của Inter để cho Higuain có cơ hội dứt điểm và tiền đạo người Argentina đưa Napoli lên dẫn 2-0.

Chỉ 5 phút sau bàn thắng của Higuain, con đường sống lại mở ra cho Inter khi Adem Ljajic rút ngắn 1-2 với một cú sút chìm. Inter tăng tốc ngay sau đó và ở phút 80, họ đã đến rất gần bàn gỡ hòa khi Ljajic có quả căng ngang suýt tới được chân của Biabiany ở phía góc xa. Phút 87, Pepe Reina đẩy ra một quả tạt của Biabiany và suýt nữa Llajic đã đón được bóng bật ra để đá bồi.

Phút 90+4, các fan Inter như trực vỡ tim. Jovetic đã được tung vào sân ở phút 83 và anh có pha chạy chỗ để bật lên đánh đầu cực mạnh, nhưng bóng dội vào cột dọc khung thành Napoli trước khi được phá lên. Đội chủ nhà thoát hiểm với 3 điểm và qua đó leo lên ngôi đầu bảng Serie A.

Ghi bàn: Napoli - Higuain 2’ & 62'; Inter - Llajic 67'
Thẻ đỏ: Nagatomo 44'
Đội hình xuất phát
Napoli: Pepe Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Allan, Jorginho, Hamsik; Callejon, Higuain, Insigne.
Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Murillo, Nagatomo; Guarin, Medel, Brozovic; Perisic, Icardi, Ljajic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X