Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Na Uy 0-1 Hungary (Play-off Euro 2016)

Zalo

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Laszlo Kleinheisler giúp Hungary bất ngờ vượt qua đội chủ nhà Na Uy với tỷ số 1-0 trong trận lượt đi vòng play-off EURO 2016.

Trước trận lượt đi vòng play-off EURO 2016, Na Uy được đánh giá cao hơn đối thủ Hungary khi sở hữu thành tích khá ấn tượng trên sân nhà. Tại vòng bảng EURO 2016, đội bóng của ông Hogmo thi đấu khá tốt trước sự cổ vũ của khán giả nhà khi chỉ để thua 1 trận trước đối thủ mạnh Italia, còn lại hòa 1 và thắng 3. Tuy vậy, Na Uy lại không thể tận dụng được lợi thế này trong cuộc tiếp đón Hungary và thất bại 0-1 này có thể khiến giấc mơ đến Pháp vào mùa Hè tới của đội bóng Bắc Âu trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Video clip ban thang: Na Uy 0-1 Hungary (Play-off Euro 2016)
 

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, Na Uy và Hungary đã chơi ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Na Uy thậm chí còn tạo ra được thế trận tốt hơn khi liên tiếp có những pha bóng sóng gió về phía cầu môn của đối phương nhưng các chân sút của họ đều không tận dụng được.

Phút 26, Hungary bất ngờ vượt lên dẫn 1-0 nhờ tình huống tỏa sáng của tiền vệ Laszlo Kleinheisler. Xuất phát từ đường chuyền của Elek, Kleinheisler khống chế bóng khéo léo trước sự đeo bám của hậu vệ Na Uy trước khi dứt điểm gọn gàng về góc xa.

Trong quãng thời gian còn lại, Na Uy liên tục gia tăng sức ép và tạo ra nhiều pha uy hiếp cầu môn của Kiraly. Dù vậy, trong một ngày thi đấu khá vô duyên, những chân sút như Berget, Soderlund hay Skjelbred đều không thể ghi bàn. Thua trận 0-1 đáng tiếc, Na Uy sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra sau đây 3 ngày trên sân Groupama Arena của Hungary.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Na Uy: Nyland, Hogli, Hovland, Elabdellaoui, Forren, Tettey, Johansen, Henriksen, Skjelbred (Helland 86'), Soderlund (Pedersen 61'), Berget (Elyounoussi 74').
Hungary: Kiraly, Lang, Kadar, Fiola, Guzmics, Elek, Dzsudzsak (Lovrencsics 76'), Kleinheisler (Nagy 72'), Szalai (Priskin 90'+2), Gera, Nemeth.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X