Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Myanmar 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Zalo

Phải đến phút 89, kết cục trận đấu Myanmar vs 1-0 Malaysia mới được định đoạt sau khoảnh khắc xuất thần.

Hai đội nhập cuộc với quyết tâm rất cao, nên trận đấu sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Malaysia là đội có cơ hội trước, nhưng cú sút xa của Ghazali lại đưa bóng tìm đến đúng cột dọc.

Ngay sau đó, Myanmar cũng có cơ hội mở tỉ số, nhưng số 9 Aung Thu lại thực hiện quả 11m quá hiền sau khi chính anh bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội tranh chấp quyết liệt và chỉ có một cơ hội rõ nét nhất thuộc về Myanmar, nhưng cú sút phạt kĩ thuật của Aung Thu đưa bóng dội xà ngang.
Tong hop Myanmar 1-0 Malaysia (Bang B AFF Cup 2016) hinh anh
Myanmar giành quyền vào bán kết nghẹt thở


Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với tốc độ cao, nhưng thế trận có nghiêng một chút về phía Malaysia, bởi đội khách cần phải chiến thắng mới có vé vào bán kết (còn Myanmar chỉ cần hòa).

Tuy nhiên, đã không có nhiều tình huống ăn bàn thực sự diễn ra bởi sự chặt chẽ, thậm chí có phần đá rát của cả hai đội. Phải đến phút 89, pha xử lý xuất thần của David Htan trước vòng cấm mới giúp đội chủ nhà Myanmar mở tỉ số và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thắng trận, Myanmar giành quyền đi tiếp với ngôi nhì bảng và sẽ gặp Thái Lan ở bán kết.

Ghi bàn: David Htan 89'
Đội hình ra sân:
Myanmar: Kyaw Zin Phyo, Zaw Min Tun, David Htan, Nanda Kyaw, Yan Aung Kyaw, Kaung Set Naing, Aung Thu, Myo Ko Tun, Kyaw Zin Lwin, Phyo Ko Ko Thein, Mg Mg Lwin.
Malaysia: Khairul Fahmi, Kalam, Bakhtiar, Talaha, Bakri, Fakri Saarani, Ghazali, Zainon, Yahyah, Naim, Harun.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X