Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Mỹ 2-1 Ecuador (Tứ kết Copa America 2016)

Zalo

(Mỹ - Ecuador, tứ kết Copa America 2016) Trận tứ kết đầu tiên chứng kiến những phút cuối cực kỳ gay cấn và một màn ngược dòng hụt.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
 
ĐT Mỹ khởi đầu Copa America không mấy sáng sủa nhưng vượt qua vòng bảng thành công và dường như điều đó càng khiến họ thi đấu một cách hết sức nỗ lực hơn thường lệ. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Mỹ mở tỷ số phút 22 khi Jermaine Jones có quả tạt cho cựu binh Clint Dempsey bật lên đánh đầu.
 
Có bàn dẫn trước, Mỹ lập tức "đóng cửa trại" và chờ Ecuador sơ sẩy để phản công. Họ suýt thành công ở phút 43 khi Bedoya đã rộng đường vào khung thành nhưng lại sút bóng vô hại thẳng vào thủ môn Dominguez. Ở phút bù giờ, Ecuador suýt gỡ hòa thành công nhưng thủ môn Guzan ngăn cản cơ hội của Montero.

Video clip ban thang My 2-1 Ecuador (Tu ket Copa America 2016) hinh anh

Bước sang hiệp 2, trận đấu có một bước ngoặt bất ngờ khi ở phút 52, Antonio Valencia có hành động đá vào Bedoya và ăn thẻ vàng thứ hai rời sân, trong khi Jermaine Jones cũng bị thẻ đỏ trực tiếp do đã có lời lẽ không hay với trọng tài trong lúc hai đội xô xát. 
 
Phút 60, Enner Valencia đã đưa bóng vào lưới Mỹ nhưng bị bắt lỗi việt vị. Ecuador còn chưa hết mừng hụt thì 5 phút sau họ đã thủng lưới, Gyasi Zardes có pha đánh đầu đưa bóng tới cho Dempsey, người có một cú đá đưa bóng đi giống như một quả căng ngang và chính Zardes thực hiện cú dứt điểm để Mỹ dẫn 2-0.
 
Hy vọng nhóm lên ở phút 74 cho Ecuador khi Michael Arroyo dứt điểm sau đường chuyền từ quả đá phạt của đồng đội để rút ngắn 1-2. Những phút cuối trận là cực kỳ gay cấn, Enner Valencia đánh đầu dội xà ngang phút 78 và ở phút 90+3, Arroyo vượt qua tới 4 cầu thủ Mỹ trước khi dứt điểm nhưng bị Brooks chặn bóng trên vạch vôi. Mỹ bảo toàn thành công cách biệt mong manh và đặt vé vào bán kết.
 
Tỷ số trận đấu: Mỹ 2 - 1 Ecuador (hiệp 1: 1-0)
 
Ghi bàn:
 
Mỹ: Dempsey 22', Zardes 65'
 
Ecuador: Arroyo 74'
 
Thẻ đỏ:
 
Mỹ: Jermaine Jones 52'
 
Ecuador: Antonio Valencia 52'
 
Đội hình xuất phát:
 
ĐT Mỹ: Guzan; Besler, Cameron, Brooks, Johnson; Zardes, Bradley, Jones, Bedoya; Dempsey, Wood.
 
ĐT Ecuador: Dominguez; Paredes, Mina, Erazo, W. Ayovi; Noboa, Gruezo; A. Valencia, Arroyo, Montero; E. Valencia.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X