Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Mỹ 1-4 Brazil (Giao hữu quốc tế)

Zalo
(Giao hữu) Neymar cùng Selecao đã có một trận đấu thăng hoa trên đất Mỹ.
 
Dù phải làm khách trên xứ cờ hoa nhưng Brazil chủ động tấn công ngay từ đầu và chỉ sau 9 phút bóng lăn các học trò HLV Dunga đã nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Hulk. Trước đó ngôi sao đang thi đấu cho Chelsea, Willian đã có pha kiến tạo thuận lợi cho đồng đội.
 
Nhận bàn thua chóng vánh chủ nhà Mỹ dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng các cơ hội họ tạo ra không một lần đánh bại thủ thành Grohe. Trong khi đó, đội bóng áo vàng thi đấu khá chậm rãi và chơi đôi công với Mỹ. Tuy nhiên tỉ số 1-0 được giữ nguyên sau 45 phút đầu tiên.
 
Bước sang hiệp 2 cả hai bên đều có hàng loạt các sự thay đổi người nhưng chỉ có một đội tạo ra được sự khác biệt với dàn ngôi sao đẳng cấp.

My 1-4 Brazil

Đáng chú ý chân sút Neymar sau khi vào sân đã nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ bằng một cú đúp cho Brazil trong vòng 16 phút. Bên cạnh đó, một cầu thủ vào thay người khác là Rafinha cũng kịp thời góp công ở phút 64 sau pha phối hợp đẹp mắt cùng Lucas.
 
Ở những phút còn lại đoàn quân HLV Klinsmann thi đấu rất cố gắng và họ có bàn thắng danh dự của Daniel Williams ở những phút bù giờ. 
 
Chung cuộc: Mỹ 1-4 Brazil
 
Ghi bàn: Hulk (9'), Neymar (51', 67' -11m), Rafinha (64') - Daniel Williams (90+1)
 
Đội hình xuất phát:
 
Mỹ (4-5-1): Guzan; Cameron, Orozco, Alvarado, Ream; Yedlin, Jones, Bradley, Bedoya, Zardes; Altidore.
 
Brazil (4-2-3-1): Grohe; Fabinho, Miranda, Luiz, Marcelo; Elias, Gustavo; Willian, Lima, Douglas Costa; Hulk.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X