Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: M.U 5-1 Midtjylland (Lượt về vòng 1/16 Europa League 2015/2016)

Zalo

Một sự thay đổi người bất đắc dĩ ngay trước khi trận đấu bắt đầu hóa ra lại thay đổi cục diện của cuộc so tài ở Old Trafford.

Sau khi thua 1-2 ở trận lượt đi trên đất Đan Mạch giữa tuần trước, MU quyết tâm đảo ngược thế cờ ở trận lượt về khi tiếp Midtjylland trên sân nhà Old Trafford. Ngay trước khi trận đấu này diễn ra, "Quỷ đỏ" chịu tổn thất khi Anthony Martial gặp chấn thương trong lúc khởi động và buộc HLV Van Gaal phải xếp tài năng trẻ Marcus Rashford thế chân.

Video clip ban thang MU 5-1 Midtjylland (Luot ve vong 116 Europa League 20152016) hinh anh

Rashford (áo đỏ) đã có một trận đấu để đời cho MU

MU đã nhập cuộc với thế trận pressing khá tốt nhưng giữa lúc đang ép sân, họ sơ hở trong khâu phòng ngự và phải trả giá khi để cho Pione Sisto thoải mái đi bóng qua hàng loạt hậu vệ đội chủ nhà trước khi bình tĩnh dứt điểm hiểm hóc, mở tỉ số cho Midtjylland ở phút 27.

Sau khi thủng lưới, "Quỷ đỏ" đẩy cao tốc độ lên bóng và họ có bàn gỡ hòa ở phút 32 đầy may mắn sau khi cú căng ngang từ cánh trái của Memphis Depay vô tình chạm chân của Nikolay Bodurov bay thẳng vào lưới. MU đáng ra đã có được kết quả dẫn ngược lại đối thủ 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc nếu Juan Mata không đá hỏng quả phạt đền phút 43.

Sang hiệp 2, MU vẫn chủ động tấn công trước lối đá tử thủ của đội khách. Đúng vào lúc các fan "Quỷ đỏ" đang lo lắng thì họ bỗng vỡ òa sung sướng nhờ sự tỏa sáng của Rashford sau khi chàng tiền đạo sinh năm 1997 này có 2 pha đệm bóng thành bàn giúp đội bóng của Van Gaal dẫn 3-1 ở lượt về và 4-3 sau 2 lượt trận.

Hưng phấn dâng cao, MU tiếp tục ép sân và họ liên tiếp có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ pha đá penalty thành công của Herrera và cú sút xa của Depay cuối trận, xen giữa đó là chiếc thẻ đỏ của Romer bên phía đội khách. Đánh bại Midtjylland 5-1 ở lượt về và thắng 6-3 sau 2 lượt trận, MU giành vé vào vòng 1/8 Europa League mùa này.

Ghi bàn: Bodurov (phản lưới nhà) 32' , Rashford (63' & 75'), Herrera 87' (penalty), Depay 90' - Sisto 27'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Man Utd:
Romero; Varela, Carrick, Blind, Riley (Rojo 79'); Schneiderlin, Ander Herrera (Pole 90'); Lingard (Andreas Pereira 86'), Mata, Memphis Depay; Rashford
Midtjylland:
Andersen, Rømer, Hansen, Bodurov, Novak, Sparv, Poulsen, Olsson, Hassan (Kadlec 67'), Sisto, Urena (Onuachu 46')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X