Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: MU 3-1 Liverpool (Vòng 5 Premier League 2015/16)

Zalo
(Vòng 5 Premier League) Sau hiệp 1 khá tẻ nhạt, 45 phút tiếp theo chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, trong đó có 2 siêu phẩm chia đều cho MU lẫn Liverpool.
Trận đấu giữa MU và Liverpool đánh dấu sự trở lại của thủ môn David De Gea sau quãng thời gian vắng mặt vì vụ chuyển nhượng hụt sang Real Madrid. Nhưng điều gây tò mò nhất từ đội hình xuất phát của "Quỷ Đỏ" là Marouane Fellaini được dùng trong vai trò đá cắm thay Wayne Rooney bị chấn thương.
Hiệp 1 khởi đầu với sóng gió bên khung thành Liverpool, xuất phát từ một pha ném biên đúng chân cầu thủ đội chủ nhà của thủ môn Mignolet nhưng Fellaini không tận dụng được. Sau đó liên tiếp những cơ hội của Depay, Herrera và Fellaini bị bỏ phí.
Liverpool bế tắc trong tấn công nhưng họ siết chặt phòng ngự và trong thời gian còn lại của hiệp đấu, MU khá bí trong cách lên bóng. Juan Mata và Fellaini chơi nhạt nhòa, trong khi Memphis Depay hiếm khi qua nổi Nathaniel Clyne và có rất nhiều pha xử lý bóng hỏng. Hiệp đấu kết thúc mà không có bàn thắng.
Đầu hiệp 2, Louis Van Gaal rút ra Depay để Ashley Young vào thay, và chính Young kiếm được một quả đá phạt cho MU ở phút 49. Mata có một pha đá phạt thông minh để Daley Blind có cú sút rất căng tung nóc lưới Liverpool mở tỷ số.
Liverpool nỗ lực tìm bàn gỡ hòa nhưng lần lượt De Gea cứu thua rồi đến Blind phá bóng trên vạch vôi. Phút 70, hậu vệ John Gomez của Liverpool phạm lỗi với Ander Herrera trong vòng cấm và chính Herrera đánh bại Mignolet trên chấm 11m để nâng tỷ số lên 2-0.

Video clip ban thang MU 3-1 Liverpool (Vong 5 Premier League 201516) hinh anh

Hy vọng sống dậy cho Liverpool ở phút 84, và đó là một bàn thắng kinh điển. Một quả tạt của Jordon Ibe đưa bóng chạm đầu hậu vệ MU, và Benteke có cú vô-lê chổng ngược khiến bóng đi vào góc cao và hoàn toàn làm De Gea đứng yên.
Nhưng hy vọng có điểm của "The Kop" nhen nhóm được đúng 2 phút. Phút 86, tân binh Anthony Martial của MU có một pha đi bóng vượt qua 2 hậu vệ Liverpool rồi xâu kim Martin Skrtel trước khi sút vào góc xa, ấn định chiến thắng 3-1 cho MU.
Với thắng lợi này, "Quỷ Đỏ" đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 10 điểm, hơn Arsenal về hiệu số và chỉ đứng dưới Man City với cách biệt 5 điểm. Liverpool vẫn đứng nguyên ở vị trí thứ 9.
Tỷ số chung cuộc: MU 3-1 Liverpool
Ghi bàn: MU - Blind 49', Herrera 70' (pen), Martial 86'; Liverpool - Benteke 84'
Đội hình xuất phát:
MU: De Gea - Darmian, Smalling, Blind, Shaw - Carrick, Schweinsteiger - Mata, Herrera, Memphis - Fellaini.
Liverpool: Mignolet - Clyne, Skrtel, Lovren, Gomez - Lucas, Can, Milner - Firmino, Ings, Benteke.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X