Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: M.U 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League)

Zalo

MU trở lại với không khí Champions League sau hơn 1 năm vắng bóng.

Khi tiếng nhạc Champions League vang lên tại Old Trafford cũng là lúc các fan MU được sống lại không khí hào hùng quen thuộc mà họ đã không được tận hưởng trong hơn 1 năm. Nhưng rồi diễn biến trận đấu sớm đi theo hướng bất lợi.

Phút 8, Brugge được hưởng quả đá phạt và dù pha treo bóng vào không có gì nguy hiểm, Michael Carrick vô tình đốt lưới nhà trong nỗ lực phá bóng và MU bị dẫn trước. Tình huống thủng lưới đến chỉ 5 phút sau khi Carrick cũng suýt có một pha đốt lưới nhà khác trước khi thủ môn Romero kịp khống chế bóng.

Video clip ban thang MU 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League) hinh anh
Depay lập một cú đúp và một kiến tạo giúp MU vượt qua Club Brugge

Thế nhưng thế dẫn bàn của Brugge chỉ được duy trì trong 5 phút. Phút 13, Carrick sửa sai khi có một đường chuyền dài cho Memphis Depay, người khống chế cực tốt ở chạm đầu tiên để loại một hậu vệ Brugge trước khi có pha dắt bóng ngang mặt cầu môn và dứt điểm vào góc xa đánh bại thủ môn Bruzzese.

Thế trận của MU được ổn định sau đó và trước khi hiệp 1 kết thúc, ma thuật của tân binh Depay lại tái hiện. Đón đường chuyền từ Daley Blind sau một pha băng xuống phá bẫy việt vị bên cánh trái, Depay ngoặt bóng và di chuyển ngang vòng cấm trước khi có một cú cứa lòng cực hiểm đưa bóng vào góc xa khiến hàng thủ Brugge bó tay.

Bước sang hiệp 2, MU tạo thêm một vài cơ hội ăn bàn nữa nhưng các chân sút của họ không tận dụng thành công. Club Brugge rơi vào đường cùng khi họ chỉ còn chơi với 10 người sau khi Brandon Mechele nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Phút 90+3, tỷ số được ấn định 3-1 khi Marouane Fellaini có cú đánh đầu thành bàn từ đường kiến tạo của Depay. Với kết quả này, MU có lợi thế lớn trước khi bước vào trận đấu lượt về. Trận lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 27/8 tới trên sân nhà của Club Brugge.

Ghi bàn: MU – Depay 13’, 43’, Fellaini 90'+3; Brugge – Carrick 8’ (đá phản).
Thẻ đỏ: Brandon Mechele 79'
Đội hình thi đấu
Man Utd:
Romero; Darmian, Smalling, Blind, Shaw; Carrick (Schweinsteiger 46'), Schneiderlin; Mata, Depay, Januzaj (Javier Hernandez 72'); Rooney (Fellaini 84')
Club Brugge: Bruzzese; Cools, Mechele, Duarte, De Bock; Vormer, Simons (Claudemir 40'), Vazquez (Hans Vanaken 78'); Dierckx, Diaby (Oularé 56'), Bolingoli.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X