Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: MU 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)

Zalo
(Vòng 7 giải Ngoại hạng Anh) Những pha phối hợp tốt ở 2 biên đã giúp "Quỷ đỏ" có được một màn trình diễn khá thuyết phục khi đón tiếp đội bét bảng Sunderland tại "Nhà hát của những giấc mơ".
Đón tiếp "Mèo đen" trên sân nhà Old Trafford khi biết tin đội đầu bảng Man City đã bất ngờ thất thủ 1-4 trước Tottenham ở trận đấu sớm, các học trò của HLV Van Gaal đã chơi đầy quyết tâm.
Tuy nhiên, MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Sunderland. Dù rất cố gắng nhưng Martial, Depay hay Rooney cũng không thể tiếp cận được khung thành của Pantilimon thành công. Những cơ hội của "Quỷ đỏ" chỉ dừng lại ở mức những cú sút xa hay những tình huống sút phạt cố định.
Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng thì đúng phút bù giờ thứ 4, Blind chuyền dài chính xác để Mata căng ngang thuận lợi cho Depay dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, giúp MU kết thúc hiệp đầu tiên với lợi thế dẫn bàn.

Video clip ban thang MU 3-0 Sunderland (Vong 7 Premier League 201516) hinh anh

Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, MU đã có bàn nhân đôi cách biệt khá may mắn. Martial đã có pha đột phá dũng mãnh bên cánh phải trước khi căng ngang vào vòng cấm để Rooney ghi bàn bằng... đầu gối. "Gã Shrek" đã có bàn thắng đầu tiên cho MU ở giải Ngoại hạng mùa này.
Chưa dừng lại ở đó, đến phút 90, cầu thủ vào sân thay người Ashley Young đã có pha căng ngang từ bên cánh trái vào vòng cấm thuận lợi để Mata dứt điểm cận thành dễ dàng ấn định thắng lợi 3 sao cho "Quỷ đỏ" trước Sunderland. Kết thúc vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, MU đã có 16 điểm và vươn lên ngôi đầu bảng, hơn Man City đúng 1 điểm.
Chung cuộc: MU 3-0 Sunderland
Ghi bàn: Depay 45+4', Rooney 46', Mata 90'
Đội hình xuất phát:
MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Darmian, Carrick, Schneiderlin, Mata, Rooney, Depay, Martial.
Sunderland: Pantilimon, Jones, Kaboul, O'Shea, Van Aanholt, M'Vila, Cattermole, Johnson, Toivonen, Lens, Borini.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X