Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: M.U 1-4 Dortmund (ICC 2016)

Zalo

Kết quả trận đấu giúp thầy trò HLV Mourinho biết mình đang ở đâu.

HLV Mourinho đã bố trí đội hình không có một tiền đạo thực thụ trong đội hình xuất phát, dù Rashford có tên trong danh sách thi đấu. Depay là người được bố trí đá cao nhất, dù sở trường của anh là chạy cánh.

Với cách bố trí nhân sự như vậy, MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước Dortmund chơi pressing tốt và đầy kỉ luật. Không những vậy, đội bóng vùng Ruhr còn tấn công và kiểm soát bóng rất tốt.
Video clip ban thang MU 1-4 Dortmund (ICC 2016) hinh anh
Jose Mourinho thất vọng về các học trò ở trận thua Dortmund


Kết quả là trong hiệp một, Dortmund có 2 bàn thắng do công của Castro và Aubameyang, đều xuất phát từ những sai lầm của hàng thủ MU.

Đầu hiệp 2, HLV Mourinho có liền 4 sự thay đổi người, Rashford, Ashley Young, Rojo, thủ thành Romero vào thay Depay, Lingard, Phil Jones, Johnstone. Tuy nhiên, MU vẫn không tài nào lấy lại được thế trận trước sự xuất sắc của các cầu thủ Dortmund.

Thủ thành Romero phải vào lưới nhặt bóng 2 lần từ những pha dứt điểm cực kì đẹp mắt của Dembele và Castro. MU chỉ có được bàn thắng danh dự của tân binh Mkhitaryan từ đường chuyền dọn cỗ của Mata.

Thua sấp mặt 1-4, thầy trò HLV Mourinho hẳn biết mình đang ở đâu và phải cố gắng thế nào để thực sự trở lại là một MU như thời Sir Alex.

Ghi bàn:
MU: Mkhitaryan 59'
Dortmund: Castro 19' - 86', Aubameyang 36', Dembele 57'
Đội hình ra sân:
MU: Johnstone, Valencia, Bailly, Jones, Shaw, Blind, Herrera, Mata, Mkhitaryan, Lingard, Depay.
Dortmund: Weidenfeller, Bender, Dembele, Aubameyang, Rode, Ramos, Kagawa, Sokratis, Castro, Schmelzer, Passlack.

 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X