Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: M.U 1-1 Liverpool (Lượt về vòng 1/8 Europa League 2015/2016)

Zalo

Đội bóng của Van Gaal đã chơi một trận không hề tệ trước đại kình địch nhưng vẫn không thể "lật ngược thế cờ tàn".

Thua 0-2 ở trận lượt đi tại Anfield khiến Man United không còn cách nào khác là phải dồn toàn lực tấn công ngay từ đầu trong trận lượt về tại sân nhà Old Trafford. Các học trò của Van Gaal đã chơi khá nỗ lực và chính họ là những người tạo ra được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú đánh đầu cận thành của Lingard và pha ra chân rất nhanh của Mata cùng ở phút 19.
manchester united
 

Những nỗ lực tấn công của MU đã được đền đáp ở phút 31 khi Martial đi bóng táo bạo trong vòng cấm Liverpool và khiến Clyne phải phạm lỗi. Chính tiền đạo mang áo số 9 của "Quỷ đỏ" dứt điểm gọn gàng trên chấm đá phạt 11m để mở tỉ số trận lượt về cho đội chủ nhà.

Tiếc là cuối hiệp 1, MU lại không giữ được sự tập trung và họ để cho Coutinho đi bóng lắt léo trước khi tiền vệ người Brazil sục bóng tinh tế đánh bại De Gea phút thứ 45 và gỡ hòa 1-1 trong trận lượt về, giúp "The Kop" nâng tổng tỉ số sau 2 lượt trận lên 3-1.

Sang hiệp 2, hai đội vẫn tiếp tục duy trì thế trận ăn miếng trả miếng. Trong đó, Liverpool là đội tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn với ít nhất 3 lần De Gea phải cứu thua cho đội chủ nhà. Tỉ số 1-1 vẫn được duy trì đến hết trận lượt về. Với kết quả đó, Liverpool đã vượt qua MU với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận và giành quyền đi tiếp vào Tứ kết Europa League năm nay.

Tỉ số trận lượt về: MU 1-1 Liverpool
Ghi bàn: Martial 32' (penalty) - Coutinho 45'
Chung cuộc sau 2 lượt trận: MU 1-3 Liverpool
Đội hình xuất phát:
MU: De Gea, Varela, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Fellaini, Lingard, Mata, Martial, Rashford.
Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Milner, Can, Henderson, Lallana, Coutinho, Firmino, Sturridge.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X