Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: MU 1-0 Sheffield (Vòng 3 FA Cup 2015/16)

Zalo
(MU - Sheffield Utd, vòng 3 FA Cup) Dù chơi tấn công không thật sự tốt nhưng "Quỷ đỏ" vẫn thoát hiểm nhờ một tình huống khá may mắn cuối trận do công của một cầu thủ từng nhận nhiều chỉ trích ở mùa giải này vì phong độ nghèo nàn.
 
TIếp đón đội bóng hạng dưới Sheffield United trên sân nhà Old Trafford trong một trận đấu mưa tầm tã, HLV Van Gaal không hề coi thường đối thủ khi sắp xếp đội hình gần như mạnh nhất của MU ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng suốt trong hiệp 1, "Quỷ đỏ" dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng đội chủ nhà không sao ghi bàn được vào lưới của thủ thành George Long bên phía đội khách.
 
Sang hiệp 2, HLV Van Gaal tung liên tiếp Lingard, Depay và Pereira vào sân nhưng lối chơi của MU vẫn không có nhiều khởi sắc. Khi các khán giả trên sân Old Trafford đã bắt đầu nghĩ đến việc "Quỷ đỏ" phải bước vào một trận đá lại với Sheffield thì may mắn đã đến với thầy trò Van Gaal.

MU 1-0 Sheffield

Phút bù giờ thứ 3, Depay - cầu thủ vốn không có phong độ cao từ khi gia nhập MU đã có một pha đột phá dũng mãnh và khiến Dean Hammond bên phía đội khách phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Rooney dễ dàng đánh lừa thủ môn Sheffield để ấn định thắng lợi nhọc nhằn 1-0 và tấm vé đi tiếp vào vòng 4 FA Cup mùa này cho "Quỷ đỏ".
 
Chung cuộc: MU 1-0 Sheffield United
 
Ghi bàn: Rooney 90+3' (penalty)
 
Đội hình xuất phát:
 
MU: 1 De Gea 36 Matteo Darmian 12 Chris Smalling 43 Cameron Borthwick-Jackson 31 Bastian Schweinsteiger 27 Marouane Fellaini 8 Mata 17 Daley Blind 21 Ander Herrera 10 Wayne Rooney 9 Anthony Martial
 
Sheffield United: 25 George Long 19 James Mceveley 34 David Edgar 15 Neill Collins 5 John Brayford 6 Chris Basham 17 Martyn Woolford 35 Dean Hammond 8 Paul Coutts 18 Conor Sammon 10 Billy Sharp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X