Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: MU 0-0 West Ham (Vòng 15 Premier League 2015/16)

Zalo
(MU - West Ham, vòng 15 Ngoại hạng Anh) Đúng như dự đoán, đội bóng có biệt danh "Búa tạ" của HLV Slaven Bilic đã gây ra rất nhiều khó khăn cho "Quỷ đỏ" ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ".
 
Hành quân đến Old Trafford, West Ham rất tự tin sau khi "The Hammers" đã xuất sắc hạ gục cả Man City, Arsenal, Liverpool và Chelsea trước đó. Họ chủ động chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh trước chủ nhà MU.
 
Lối chơi đó của thầy trò Bilic suýt chút nữa mang đến hiệu quả giữa hiệp 1 nếu bóng không dội cột dọc khung thành của MU liên tiếp ở phút 22 và 24. Trước đó, thủ thành De Gea đã xuất sắc cản phá cú dứt điểm trong thế đối mặt của Victor Moses để cứu nguy cho "Quỷ đỏ".

MU 0-0 West Ham

Về phía MU, họ cũng cố gắng triển khai những đợt tấn công về 2 biên của West Ham nhằm treo bóng vào vòng cấm cho Fellaini và Martial đánh đầu nhưng đã không hiệu quả trong hiệp 1 và 45 phút đầu tiên đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.
 
Sang hiệp 2, MU cố gắng đẩy cao nhịp độ tấn công, đặc biệt từ khi HLV Louis Van Gaal tung Memphis Depay vào sân thay Bastian Schweinsteiger phút 71, tuy nhiên "Quỷ đỏ" đã không một lần thành công. Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp này là pha dứt điểm chệch cầu môn đáng tiếc của Martial từ đường căng ngang của Depay phút 80. Những phút còn lại, hai đội dù cố gắng nhưng đã không thể chọc thủng lưới của nhau.
 
Với chỉ 1 điểm có được trước West Ham, MU vẫn xếp thứ 4 nhưng đã san bằng điểm số với Man City khi hai đội bóng thành Manchester cùng được 29 điểm sau 15 vòng, nhưng "Quỷ đỏ" xếp dưới do kém về chỉ số phụ. 
 
Chung cuộc: MU 0-0 West Ham
 
Đội hình xuất phát:
 
MU: De Gea, Darmian, Smalling, McNair, Blind, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Fellaini, Lingard, Martial.
 
West Ham: Adrian, Tomkins, Reid, Ogbonna, Cresswell, Song, Zarate, Noble, Kouyate, Moses, Carroll.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X