Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: MU 0-0 Man City (Vòng 10 Premier League 2015/16)

Zalo
(MU - Man City - Vòng 10 Ngoại hạng Anh) Sự mệt mỏi là điều mà cầu thủ thể hiện rõ nhất ở trận cầu vừa qua.
 
Bước vào derby Manchester, Man City tỏ rõ sự thận trọng khi bố trí tuyến giữa bằng 3 tiền vệ "cứng" Yaya Toure, Fernandinho và Fernando. Bên cạnh đó HLV Pellegrini cho đội trưởng Kompany trở lại đội hình xuất phát để có trận đá chính đầu tiên trong vòng một tháng rưỡi qua. 
 
Phía đội diện, HLV Van Gaal tiếp tục "đày ải" 2 học trò đồng hương Depay và Blind trên băng ghế dự bị. Mặc dù Carrick hoàn toàn khỏe mạnh nhưng ông vẫn sử dụng bộ đôi Schneiderlin-Schweinsteiger  ở tuyến giữa.
 
Man City khởi đầu khá "cóng" nhưng MU cũng chẳng thật sự lấn lướt trong quãng thời gian này. Sau đó, hiệp 1 liên tục bị gián đoạn bởi những pha phạm lỗi không thương tiếc của cầu thủ 2 đội.

MU 0-0 Man City

Dễ hiểu khi Kompany là nhân vật đáng chú ý nhất trong hiệp 1. Thủ quân Man City khiến Rooney phải tạm rời sân để băng bó đầu và dằn mặt Marial với một pha vào bóng cực kỳ thô bạo.
 
Sang hiệp 2, Man City nhường hẳn thế trận cho MU và gần như không có cú sút nào về phía khung thành của De Gea. Nhưng lối chơi thiếu sáng tạo khiến "Quỷ đỏ" chẳng một lần sút tung lưới được Hart. Tình huống đáng chú ý nhất là cầu thủ vào thay người Lingard sút bóng dội xà ngang Man City.
 
Cầm hòa nhau không bàn thắng, bộ đôi thành Manchester đành chấp nhận chia điểm trong trận derby thực sự thiếu hấp dẫn.
 
Chung cuộc: MU 0-0 Man City
 
Đội hình ra sân:
 
MU: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Rojo, Schweinsteiger, Schneiderlin, Herrera, Mata, Rooney, Martial.
 
Man City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Kolarov, Fernando, Fernandinho, Toure, Sterling, De Bruyne, Bony.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X