Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: MK Dons 1-5 Chelsea (Vòng 4 FA Cup 2015/2016)

Zalo

Đã lâu lắm rồi, Chelsea mới có một trận đấu tưng bừng đến vậy.

Làm khách trên sân của đội bóng hạng dưới MK Dons, Chelsea sớm thể hiện vị thế của đội “cửa trên”. Những cơ hội liên tiếp được các học trò của HLV Hiddink tạo ra, nhưng cũng phải chờ đến phút 16 từ sai lầm chuyền về bất cẩn của hậu vệ đội chủ nhà để Diego Costa cướp được, tỉ số mới được mở do công của Oscar.

Oscar la cau thu choi hay nhat cua Chelsea voi cu hattrick
Oscar là cầu thủ chơi hay nhất của Chelsea với cú hattrick

 

Bị thủng lưới sớm, nhưng MK Dons lại bất ngờ có bàn gỡ hòa. Phút 21, cú sút của Darren Potter đập người Matic đi hiểm hóc khiến Courtois bó tay. Nhưng đó là tất cả những gì đội chủ làm được, trước sức tấn công mãnh liệt của Chelsea và đặc biệt là sự xuất sắc của Oscar, MK Dons thủng lưới thêm 2 lần nữa trong hiệp 1 đều từ những cú sút của Oscar.

Sang đầu hiệp 2, với tinh thần thoải mái, Chelsea tiếp tục duy trì được sức ép. Phút 55, Hazard thực hiện thành công quả 11m sau khi anh bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ít phút sau, Hazard có đường chuyền dọn cỗ để cầu thủ vào thay người Bertrand Traore nâng tỉ số lên 5-1.

Trong những phút còn lại do dẫn quá xa, Chelsea chơi nhàn nhã và không để cho MK Dons có thêm bàn thắng.

Ghi bàn: Darren Potter 21' - Oscar 16'-32'-44', Hazard 55', Bertrand Traore 62'
Đội hình thi đấu
MK Dons:
Martin, McFadzean, Lewington, Walsh, Spence, Potter, Carruthers (Powell 82'), Forster-Caskey, Murphy (Jonny Williams 67'), Hall, Bowditch
Chelsea:
Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Baba Rahman, Matic, Fabregas, Oscar (Willian 64'), Loftus-Cheek, Hazard (Pedro Rodriguez 64'), Diego Costa (Traore 57')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X