Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Man City 4-2 M’Gladbach (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Man City – M’Gladbach, lượt cuối vòng bảng Champions League) Một lần nữa Man City thể hiện tinh thần quật khởi khi lâm vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn.
Phong độ kém cỏi gần đây khiến Bony phải trở về băng ghế dự bị. Điều ấy có nghĩa Man City ra sân với đội hình không có một tiền đạo nào thực thụ và Sterling chơi ở vị trí trung phong.
Dù chơi không thật sự tốt nhưng đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước nhờ cú sút ở góc cực hẹp của Silva. Tuy nhiên kể từ đó M’Gladbach vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp 2 bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Video clip ban thang Man City 4-2 M’Gladbach (Vong bang Champions League 201516) hinh anh

Sang hiệp 2, Man City dồn lên mạnh mẽ và sau rất nhiều nỗ lực, các bàn thắng liên tục đến với đội chủ nhà. Chỉ trong vòng 10 phút cuối cùng, họ ghi liền 3 bàn do công của Sterling (cú đúp) và cầu thủ vào thay người Bony để xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục.
Niềm vui càng nhân đôi khi ở trận đấu cùng giờ, Juventus bị thua trên sân của Sevilla. Như vậy Man City đã giành ngôi đầu bảng D qua đó tránh phải đụng độ các đại gia như Real, Bayern hay Barca ở vòng 1/8.
Chung cuộc: Man City 4-2 M’Gladbach
Ghi bàn: Silva 16', Sterling (79', 81'), Bony 85' - Korb 19', Raffael 42'
Đội hình xuất phát:
Man City: Hart, Clichy, Otamendi, Mangala, Kolarov, Toure, Fernandinho, Delph, Silva, De Bruyne, Sterling.
M’Gladbach: Sommer, Christensen, Nordtveit, Dahoud, Raffael, Stindl, Wendt, Johnson, Korb, Elvedi, Xhaka.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X