Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Man City 4-1 Hull City (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

Zalo

Đã có tới 4 bàn thắng được ghi trong 10 phút cuối trận.

Cất hàng loạt trụ cột để giữ sức cho đấu trường Premier League, nhưng HLV Pellegrini vẫn thận trọng để Silva và Bruyne ra sân với một số cầu thủ dự bị khác. Với lực lượng như vậy, dễ hiểu Man City dễ dàng áp đảo Hull. Chỉ mất có 12 phút để tiền đạo mới trở lại sau chấn thương Bony cụ thể hóa ưu thế cho Man xanh. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại rất nhiều của hiệp 1, “The Citizens” đã không tài nào có thêm bàn thắng.

Video clip ban thang Man City 4-1 Hull City (Tu ket cup Lien doan Anh 20152016) hinh anh
Vừa trở lại, Bony đã ghi bàn cho Man City

Hiệp 2 chứng kiến sức công phá mạnh mẽ của các học trò HLV Pellegrini. Nhưng cũng phải đến phút 80 chiến thắng mới cầm chắc trong tay đội chủ nhà với bàn nâng tỉ số lên 2-0 của Iheanacho. Trong ít phút còn lại của trận đấu, Bruyne tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, còn vào những phút bù giờ Andrew Robertson ghi bàn danh dự cho đội khách Hull.

Thắng tưng bừng 4-1, Man City đã giành quyền vào bán kết League Cup.

Ghi bàn:
Man City: Bony 12, Iheanacho 80, Bruyne 82’-87’
Hull: Andrew Robertson 90'+2
Đội hình thi đấu
Man City:
Caballero, Sagna, Otamendi, Mangala, Clichy, Fernandinho, Delph, Jesus Navas (Sterling 62'), Silva (Demichelis 83'), De Bruyne, Bony (Iheanacho 71')
Hull: Jakupovic, Taylor (Diame 58'), Bruce, Maguire, Odubajo, Elmohamady, Livermore, Hayden, Robertson, Akpom (Abel Hernandez 68'), Aluko (Snodgrass 73')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X