Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Man City 1-2 West Ham (Vòng 6 Premier League 2015/16)

Zalo
(Vòng 6 Ngoại hạng Anh) Man City đã dồn West Ham vào thế phải chống đỡ trong suốt hiệp 2.
Trong khi West Ham đang rất tự tin và tràn đầy khí thế bởi phong độ cao, Man City vừa thua Juventus ở Champions League và dù Sergio Aguero trở lại đội hình thi đấu, HLV Manuel Pellegrini đón tin xấu ngay trước trận khi David Silva bị thương trong lúc khởi động.
Ngay phút thứ 6, các cầu thủ West Ham vượt lên một cách bất ngờ. Victor Moses không bị ai áp sát ở trung lộ khi anh đi bóng và tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đi chìm và đi vào góc khó khiến Joe Hart bị đánh bại, chấm dứt 572 phút giữ sạch lưới của Man City từ đầu mùa.
Man City buộc phải dâng lên và họ đã 2 lần có cơ hội gỡ hòa khi các cầu thủ West Ham có những pha chuyền về bất cẩn, thế nhưng “The Citizens” không tận dụng được. Họ đã phải trả giá ở phút 31 khi một lần nữa hàng thủ lại bất cẩn. Từ một quả phạt góc của West Ham, Fernandinho phá bóng không tốt và trong lúc lộn xộn, Diafra Sakho kịp ập vào dứt điểm tầm gần để nâng tỷ số lên 2-0.
Trước khi hiệp 1 kết thúc, hy vọng sống dậy cho Man City khi Kevin De Bruyne được Aguero chuyền bóng để thực hiện một cú sút chìm ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Adrian. Đây là bàn thắng đầu tiên của De Bruyne cho Man City.

Video clip ban thang Man City 1-2 West Ham (Vong 6 Premier League 201516) hinh anh

Hiệp 2 chứng kiến bão tố ập lên cầu môn của đội khách khi liên tiếp các cơ hội của Yaya Toure đưa bóng sạt cột dọc hoặc bị Adrian từ chối, còn trung vệ Winston Reid liên tiếp dùng thân chắn các cú sút của Man City. Các cơ hội lần lượt trôi qua và West Ham bảo toàn thành công cách biệt mong manh để giành 3 điểm.
Với chiến thắng này, West Ham leo lên ngôi đầu bảng với 12 điểm và hơn đội bằng điểm Leicester về hiệu số bàn thắng/thua. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử West Ham hạ gục Arsenal, Liverpool và Man City trên sân khách trong cùng một mùa bóng.
Tỷ số chung cuộc: Man City 1 – 2 West Ham.
Ghi bàn: Man City - De Bruyne 45'+1; West Ham - Moses 6', Sakho 31'.
Đội hình xuất phát:
Man City: Hart - Sagna, Otamendi, Mangala, Kolarov - Toure, Fernandinho - De Bruyne, Sterling, Navas – Aguero.
West Ham: Adrian - Jenkinson, Tomkins, Reid, Cresswell - Obiang, Noble - Lanzini, Payet, Moses – Sakho.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X