Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Man City 1-2 Tottenham (Vòng 26 Premier League 2015/16)

Zalo
(Man City - Tottenham, vòng 26 Ngoại hạng Anh) Những cầu thủ được tung vào sân từ băng ghế dự bị đã quyết định trận đại chiến ở Etihad.
 
Man City có sự trở lại quan trọng của đội trưởng Kompany trước đối thủ khó chịu Tottenham. Bên cạnh đó HLV Manuel Pellegrini để Clichy thế chỗ Kolarov ở hàng thủ.
 
Lối chơi chặt chẽ có phần quá quyết liệt của cả 2 đội khiến hiệp 1 bị "vỡ vụn" bởi hàng loạt những pha phạm lỗi thô bạo. Thế bế tắc chỉ được phá sau giờ nghỉ nhờ sai lầm để bóng chạm tay trong vòng cấm của Sterling.

Man City

Sau đó Kane dễ dàng hoàn tất nhiệm vụ được giao ở khoảng cách 11 mét. Nhưng chỉ 8 phút sau khi được HLV Pellegrini tung vào sân, "thần tài" Iheanacho đã lập công để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
 
Phía đối diện HLV Pochettino cũng chẳng vừa. Ông tung Lamela vào sân phút 81 và phút 83 cầu thủ này kiến tạo để Eriksen ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu.
 
Thua đau ngay trên sân nhà, Man City đã rơi xuống vị trí thứ 4 trong khi Tottenham nhảy lên xếp thứ 2 và chỉ còn kém đội đầu bảng Leicester hai điểm.
 
Chung cuộc: Man City 1-2 Tottenham (Hiệp 1: 0-0)
 
Ghi bàn: Iheanacho 74' - Kane 53' (pen), Eriksen 83'
 
Đội hình xuất phát:
 
Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Otamendi, Clichy; Fernandinho, Fernando; Sterling, Toure, Silva; Aguero
 
Tottenham: Lloris; Walker, Wimmer, Alderweireld, Rose; Dembele, Dier; Alli, Eriksen, Son; Kane

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X