Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Man City 0-1 MU (Vòng 31 Premier League 2015/16)

Zalo
(Man City – MU, vòng 31 Ngoại hạng Anh) Khác biệt của trận đấu đã đến từ một cầu thủ trẻ, người đã lập kỷ lục mới trong lịch sử derby Manchester.
 
Man City đã áp đảo MU trong các trận derby 3 năm qua, và tưởng như họ sẽ tiếp tục chuỗi trận khi khởi đầu khá tốt với những cơ hội của Jesus Navas. Nhưng ở phút 16, Marcus Rashford rê bóng vượt qua Demichelis trước khi đánh bại Joe Hart với một cú đá chìm, đưa MU vượt lên dẫn trước và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận derby Manchester.
 
Phút 45+2, tranh cãi nổ ra khi Rashford bị Demichelis kéo ngã trong vòng cấm Man City, nhưng trọng tài từ chối cho MU hưởng 11m.

Rashford   cung khong hay cuoi, tru khi ghi ban thang

Bước sang hiệp 2, Man City mất Joe Hart do chấn thương trong lúc phá bóng lên trước pha lao vào cướp của Martial. Martial cùng với Lingard sau đó thử tài thủ môn thay thế Caballero nhưng đều bị cản phá.
 
Phút 66, Man City có một pha phản công nhanh và tưởng như Aguero đã gỡ hòa với cú đánh đầu từ quả tạt của Toure, nhưng anh đưa bóng dội cột dọc. 5 phút sau, Bony suýt có cơ hội sút cận thành cầu môn MU nhưng bị Smalling cản phá. 
 
Chấn thương của Hart khiến hiệp 2 có 6 phút bù giờ. Ngay ở phút bù giờ thứ nhất, Aguero đã suýt cân bằng 1-1 với một pha đỡ ngực và bắt vô-lê trong vòng cấm sau đường chuyền của Silva, nhưng lại dứt điểm ra ngoài đáng tiếc. Đó cũng là cơ hội đáng kể cuối cùng của "The Citizens" và MU bảo vệ thành công 3 điểm.
 
Tỷ số trận đấu: Man City 0 – 1 MU (hiệp 1: 0-1)
 
Ghi bàn: Rashford 16'
 
Đội hình xuất phát:
 
Man City: Hart (Caballero 49'), Sagna, Demichelis (Bony 53'), Mangala, Clichy, Fernandinho, Toure, Navas, Sterling (Fernando 26'), Silva, Aguero.
 
MU: De Gea, Darmian (Fosu-Mensah 83'), Smalling, Blind, Rojo (Valencia 62'), Schneiderlin, Carrick, Lingard, Mata (Schweinsteiger 70'), Martial, Rashford.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X