Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Man City 0-0 Real Madrid (Lượt đi bán kết Champions League 2015/2016)

Zalo

Không có Ronaldo, những pha dứt điểm của Real đã thiếu đi độ chính xác.

Không có Ronaldo trong đội hình, nhưng Real vẫn khởi đầu đầy tự tin và cầm được nhiều bóng hơn. Tuy nhiên, Man City cũng không phải tay vừa, đội chủ nhà chơi kín kẽ và sẵn sàng tung ra những đường phản công chất lượng.

Đến nửa cuối hiệp 1, thậm chí Man xanh còn là đội chơi tốt hơn khiến hàng thủ của Real phải làm việc khá vất vả. Pepe, Ramos đã phải có những pha phạm lỗi cần thiết để ngăn cản những pha phối hợp của đội chủ nhà.
bale man city real madrid
 


45 phút đầu tiên khép lại với sự cầu toàn của 2 đội, nên dễ hiểu không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Real có sự thay đổi người bắt buộc. Benzema có lẽ vẫn chưa hoàn toàn bình phục nên được cho ra nghỉ, vào thay là Jese và thế trận của “Kền kền trắng” đã tốt hơn.

Sự xông xáo của Jese để kết hợp với Bale và Lucas Vazquez giúp hàng công của Real hoạt động năng nổ và tốc độ hơn. Cơ hội đáng kể nhất của đội khách là cú đánh đầu dội xà ngang của Jese ở phút 71 từ đường lật bóng của Carvajal và cú đá cận thành của Pepe ở phút 82.

Tuy nhiên, cũng phải thấy hàng thủ của Man City đã có một ngày làm việc khá hiệu quả trước một đối thủ già giơ tại Champions League.

Kết quả hòa 0-0 tại Etihad tạo ra một chút lợi thế cho Real, nhưng cơ hội vẫn còn nhiều cho Man City bởi họ đã giữ trắng lưới trên sân nhà.

Đội hình ra sân:
Man City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Clichy, Fernando, Fernandinho, Navas, Silva, De Bruyne, Aguero.
Real: Navas, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Bale, Lucas Vazquez, Benzema.
 
⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X