Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Malmo 0-2 Real (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Lượt 2 bảng A Champions League) Điều gì phải đến cũng đã đến sau nhiều chờ đợi.
 
Làm khách trước một đối thủ không được đánh giá cao, Benitez chủ động có những điều chỉnh nhân sự khi để Marcelo và Modric ngồi ngoài. Chính vì thế những Arbeloa, Kavacic đã có cơ hội thể hiện mình.
 
Với lực lượng vượt trội so với Malmo, Real dễ dàng kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Những pha xuống biên liên tục được đội khách sử dụng để tìm kiếm cơ hội “bắn phá” khung thành của các cầu thủ chủ nhà.
 
Sức ép gia tăng nhanh chóng và sau rất nhiều chờ đợi, Ronaldo cũng có được bàn thắng, chấm dứt chuỗi tịt ngòi gần đây. Trước đó phải kể đến pha xử lý kiến tạo không thể chê vào đâu được của Isco đặt CR7 vào thế không thể thuận lợi hơn.

Ronaldo chi dang kem ky luc 324 ban cua Raul Gonzalez 3 ban

Có được lợi thế sau hiệp 1, Real bước vào hiệp 2 với tâm lý khá thoải mái. "Los Blancos" không ngừng đẩy bóng sang phần sân bên kia, ngược lại Malmo cũng có những nỗ lực nhất định để tìm kiếm bàn gỡ.
 
Các cơ hội lần lượt đến nhưng không đội nào tận dụng thành công, phải đến cuối trận Ronaldo với pha đệm bóng cận thành mới thêm một lần khiến bảng điện tử phải thay đổi. 3 điểm có được giúp Real toàn thắng 2 trận để vững vàng trên ngôi đầu bảng, bằng điểm nhưng hơn hiệu số PSG.
 
Tỷ số 0-2
 
Ghi bàn: Ronaldo 29’, 90'
 
Thẻ đỏ Yotun 79'
 
Đội hình ra sân:
 
Malmo: 1 Johan Wiland 3 Anton Tinnerholm 13 Yoshimar Yotun 17 Rasmus Bengtsson 21 Kari Arnason 6 Oscar Lewicki 8 Enoch Kofi Adu 20 Vladimir Rodic 9 Markus Rosenberg 23 Jo Inge Berget 28 Nikola Djurdic
 
Real: 1 Keylor Navas 2 Raphael Varane 6 Jose Ignacio Fernandez 15 Dani Carvajal 17 Alvaro Arbeloa 8 Toni Kroos 14 Casemiro 16 Mateo Kovacic 22 Isco 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X