Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Malaga 1-1 Real Madrid (Vòng 25 La Liga 2015/2016)

Zalo

Thiếu vắng Bale và Benzema, nỗ lực của mình Ronaldo là không đủ để Real tiếp tục bám đuổi Barca.


Thiếu vắng cả Benzema và Bale trên hàng công, cùng Pepe – Varane ở hàng thủ, Real đã chơi không hay như thường lệ. Trong khi đó, Malaga đã chơi rất tự tin và tạo ra khá nhiều tình huống ăn bàn trong hiệp 1, nhưng các chân sút bên phía đội chủ nhà đã tỏ ra quá vô duyên ở các pha bóng đối mặt với Navas.
Ronaldo va ghi ban, nhung la khong du de giup Real gianh chien thang
Ronaldo vẫn ghi bàn, nhưng là không đủ để giúp Real giành chiến thắng


Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Malaga đã phải trả giá. Phút 33, Ronaldo bật cao đánh đầu hiểm hóc từ quả đá phạt của Kroos, cho dù pha quay chậm cho thấy CR7 đã việt vị. 3 phút sau, Ronaldo suýt chút nữa có cơ hội nâng tỉ số, nhưng anh lại không thắng được Kameni trên chấm phạt đền.

Sang hiệp 2, không nản chí các cầu thủ Malaga tiếp tục dồn lên và tạo ra được không ít cơ hội. Nhưng cũng phải đến phút 66, trung vệ Albentosa mới có bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà từ pha đệm lòng dễ dàng ở cự ly gần.

Có bàn thắng, Malaga càng chơi càng hưng phấn, còn Real thực sự gặp bế tắc trong tấn công. Một mình Ronaldo rõ ràng là không đủ để gây sức ép lên khung thành của Kameni. Dù vậy, Real vẫn rời sân Rosaleda với 1 điểm khá may mắn.

Bị Malaga cầm hòa, Real với 54 điểm, kém đội đầu bảng Barca tới 9 điểm, qua đó gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Ghi bàn: Albentosa 66' - Ronaldo 33'

Đội hình ra sân:
Malaga: Kameni, Rosales, Albentosa, Weligton, M. Torres, Camacho, Recio, Juanpi, Horta, Cop, Charles.
Real: Navas, Ramos, Nacho, Carvajal, Marcelo, Kroos, Kovacic, Modric, Isco, Jese, C. Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X