Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Mainz 0-2 Dortmund (Vòng 9 Bundesliga)

Zalo

Dortmund tiếp tục cuộc bám đuổi Bayern Munich trên BXH Bundesliga.

Borussia Dortmund đang trong chuỗi 4 trận không thắng và chuyến làm khách trước Mainz là cơ hội để HLV Thomas Tuchel chấm dứt chuỗi trận cũng như giành một thắng lợi quan trọng trong ngày trở lại CLB cũ. Dù vậy thủ môn Roman Burki đã phải xuất thần từ chối cơ hội vàng dành cho Yoshinori Muto từ cự ly cận thành để bảo toàn thế quân bình. Bên kia sân, Mkhitaryan đáp trả với một pha phản công nhanh nhưng một cú trượt người xoạc bóng của Niko Bungert ngăn cản bàn thắng mười mươi.

Video clip ban thang Mainz 0-2 Dortmund (Vong 9 Bundesliga) hinh anh
 

Dù vậy Mainz không trụ vững được lâu. Phút 18, Mkhitaryan chuyền bóng cho Aubameyang ở mép vòng cấm, và tiền đạo người Gabon mớm cho Marco Reus tung cú sút chân trái đưa bóng đi chìm mở tỷ số. Reus chấm dứt chuỗi tịt ngòi của mình kéo dài từ tháng 8 tới giờ.

Dortmund vẫn không dừng ở đó khi họ tràn lên tấn công tiếp và liên tục khiến Mainz mắc sai lầm. Phút 47, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền trong vòng cấm Mainz do Aubameyang bị đốn ngã bởi Bungert trong một pha bóng không rõ ràng, nhưng Reus bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp do bị cản phá bởi thủ môn Karius.

Sau khi thủ môn Burki phải đổ người để cản hai cơ hội nguy hiểm từ Muto và Jairo Samperio của Mainz, Dortmund rút về sâu để phòng thủ và chờ cơ hội phản công. Phút 82, hậu vệ Mainz mắc sai lầm khi chuyền hỏng và Aubameyang cướp bóng trước khi phối hợp để Mkhitaryan bình tĩnh vòng qua Karius rồi nhẹ nhàng ấn định tỷ số 2-0. Thắng lợi giúp Dortmund rút ngắn cách biệt với Bayern Munich xuống còn 4 điểm dù đã đá hơn 1 trận.

Ghi bàn: Reus 18’, Mkhitaryan 82’
Đội hình xuất phát
Dortmund:
Burki - Ginter, Sokratis, Hummels, Park - Gundogan, Weigl - Reus, Kagawa, Mkhitaryan - Aubameyang.
Mainz: Karius - Brosinski, Bungert, Bell, Bengtsson - Latza, Baumgartlinger - De Blasis, Malli, Jairo - Muto.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X