Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Macedonia 0-1 TBN (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Đội bóng nhó bé Macedonia đã chơi đầy nỗ lực trước gã khổng lồ Tây Ban Nha.

De Gea bất ngờ được bắt chính dù chưa ra sân trận nào trong màu áo CLB ở mùa này. Bên cạnh đó HLV Del Bosque cho Fabregas và Iniesta dự bị để sử dụng Isco. Tây Ban Nha còn đánh bóng băng ghế dự bị của đội tuyển bằng rất nhiều hảo thủ khác.

Video clip ban thang Macedonia 0-1 TBN (Vong loai Euro 2016) hinh anh
 

Chênh lệch về đẳng cấp nên dù phải chơi trên sân khách nhưng Tây Ban Nha dễ dàng kiểm soát hoàn toàn từ đầu đến cuối. Họ thậm chí kiểm soát bóng hơn gấp 3 lần Macedonia. Sự lấn lướt nhanh chóng được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số sớm do công của Mata. Cầu thủ đang chơi cho MU có cú sút từ ngoài vòng cấm đầy ngẫu hững mà ít ai ngờ có thể trở thành bàn thắng.

Trong quãng thời gian còn lại Carvajal một lần sút bóng dội khung gỗ trong khi các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của Sival, Diego Costa hay Cazorla. Nhưng dẫu sau cách biệt tối thiểu cũng là đủ để "La Roja" giành 3 điểm trọn vẹn.

Như vậy Tây Ban Nha tiếp tục dẫn đầu tại bảng C và vẫn nắm chắc chiếc vé chính thức tới vòng chung kết Euro 2016.

Ghi bàn: Mata 8'
Đội hình thi đấu
Macedonia:
Pachovski; Brdarovski, Shikov, Ristevski, Zhuta; Gilgorov, Petrovic; Radeski (Ibraimi 84'), Hasani, Askovski (Bardi 77'); Ivanovski (Trajkovski 69')
TBN: De Gea; Carvajal, Ramos, Pique, Bernat; Cazorla (Koke 68'), Busquets, Isco (Iniesta 78'); Mata, Diego Costa (Paco Alcacer 81'), David Silva

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X